แนะนำ 3 ข้อดีของ กล้อง Panasonic Lumix GF9 ที่บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้งานและคุณภาพระดับเทพ

แนะนำ 3 ข้อดีของ กล้อง Panasonic Lumix GF9 ที่บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้งานและคุณภาพระดับเทพ

กล้อง Panasonic ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันมีมากมายหลากหลายประเภทออกมาให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกสรรใช้งาน ซึ่งบอกเลยว่าวันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูปตัวจิ๋ว Panasonic Lumix GF9 ที่บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้งานและคุณภาพระดับเทพ ใครที่ชอบกล้องถ่ายรูปขนาดเล็ก ๆ สามารถพกพาได้แบบสะดวก ๆ ต้องไม่ควรพลาด

กล้อง Panasonic Lumix GF9 ที่บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้งาน กับ 3 ข้อดี ที่น่าลอง

กล้อง Panasonic รูปที่ 1

1.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป รุ่น Panasonic Lumix GF9 ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของความละเอียดในการถ่ายภาพออกมา เจ้า Panasonic Lumix GF9

สามารถถ่ายรูปความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล มีเซนเซอร์ ที่ใช้เป็นขนาด Micro Four Thirds ซึ่งทำให้การพกพาเป็นเรื่องที่สะดวกสุด ๆ

กล้อง Panasonic รูปที่ 2

2.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป รุ่น Panasonic Lumix GF9 ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หน้าจอสามารถพับขึ้นมาได้ถึง 180 องศา และใช้ง่ายแบบระบบทัชสกรีนอีกด้วย ในเรื่องของการยกกล้องถ่ายรูปขึ้นมาเซลฟี่ สามารถทำได้ง่ายสุด ๆ และมีฟิลเตอร์ที่จะเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้เราได้อีกด้วย

กล้อง Panasonic รุปที่ 3

3.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป รุ่น Panasonic Lumix GF9 ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีระบบโฟกัส ระบบ Contrast Detection และมีจุดโฟกัสทั้งหมด 49 จุดกันเลยทีเดียว สามารถถ่ายรูปออกมา

ได้ชัดและไม่หลุดโฟกัสง่าย ๆ อีกด้วย หรือให้ที่อาจจะถ่ายวิดีโอเท่ ๆ ก็สามารถทำได้ ไม่หลุดดฟกัสแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนของเจ้ากล้องถ่ายรูป  Panasonic Lumix GF9 ที่บอกเลยว่ามีขนาดเล็กและมีความพกพาสะดวกสุด ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้อมบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข่าวสารเกี่ยวกับกล้องอื่นๆ Samyang เปิดตัวเลนส์มุมกว้างราคาประหยัด 35mm f/1.8 FE auto focus