แนะนำ 3 กล้องมิเรอร์เลส ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน

แนะนำ 3 กล้องมิเรอร์เลส ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน

กล้องมิเรอร์เลส ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันก็มีการผลิตออกมามากมายหลากหลายแบบด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการในการถ่ายรูปของคนที่มีความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปแบบไหนก็ตาม วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปมิเรอร์เลสที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน

แนะนำ 3 กล้องมิเรอร์เลส ที่น่าสนใจสำหรับสาว ๆ

กล้องมิเรอร์เลส รุปที่ 1

1.กล้องถ่ายรูปมิเรอร์เลสที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ โดนใจสาว ๆ มาก ๆ แน่นอน กล้องถ่ายรูปแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon 1 J5 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปมิเรอร์เลสที่มีขนาดเล็กน่ารัก ที่มาพร้อมกับความละเอียดถึง 20.8 พิกเซล และมีระบบการทำงานแบบออโต้โฟกัสอีกด้วย เราสามารถปรับได้แบบตามใจชอบ และอิสระสุด ๆ เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจและราคาน่ารัก

กล้องมิเรอร์เลสรูปที่ 2

2.กล้องถ่ายรูปมิเรอร์เลสที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ โดนใจสาว ๆ มาก ๆ แน่นอน กล้องถ่ายรูปที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS M100 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ ที่มาพร้อมกับลูกเล่นและฟังก์ชั่นมากมาย มาพร้อมกับความละเอียด 24 ล้านพิกเวล และโหมดการทำงานมากมายที่มาปรับแต่งให้รูปภาพที่เราถ่ายออกมานั้นมีความสวยงามและเป็นธรรมชาติสุด ๆ

กล้องมิเรอร์เลส รูปที่ 3

3.กล้องถ่ายรูปมิเรอร์เลสที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ โดนใจสาว ๆ มาก ๆ แน่นอน กล้องถ่ายรูปที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Olympus Pen EP เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียดของรูปภาพถึง 16 ล้านพิกเซล มีระบบที่ช่วยในเรื่องของการกันสั่นสะเทือนได้แบบยอดเยี่ยมสุด ๆ และมีพร้อมกับระบบการโฟกัสถึง 121 จุด สามารถถ่ายรุปวิดีโอได้ถึง 4K เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความครบจบเพียงตัวเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ เป็นกล้องมิเรอร์เลสที่เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ลองไปเลือกสรรตามความชอบและเหมาะสมกันดูก่อน เพื่อที่เราจะได้กล้องถ่ายรูปที่เหมาะกับเราที่สุด

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข่าวสารกล้องอื่นๆ เผยภาพหลุด Tamron 70-300mm F/4.5-6.3 Di III RXD สำหรับกล้อง Sony E-mount แบบครบทุกมุม!