กล้อง “ Polaroid Snap ” อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ไม่ต้องรอก็ได้รูปปั๊ปและยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

กล้อง “ Polaroid Snap ” อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ไม่ต้องรอก็ได้รูปปั๊ปและยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

Polaroid Snap ถ้าหากใครที่ขี้เกียจรอการถ่ายยภาพฟิล์มที่ต้องเสียเวลาในการรอลองหันมามองกล้องที่มีชื่อว่า Polaroid Snap ที่จะทำให้การรอไม่ใช้สิ่งที่จำเป็นอีกต่อไปด้วยการผสมหสานระหว่างความเป็น ZINK Zero Ink เข้ากับเลนว์กล้องที่มีความสามารถเก็บรายละเอียดของภาพถึง 10 ล้านพิกเซล ที่รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน อีกทั้งรูปลักษณ์ของเจ้ากล่องตัวนี้ยังมีลักษณะที่ดูเรียบง่ายและมีความน่ารักในเวลาเดียวกัน ดังนั้น จึงเป็นกล้องที่เก็บความทรงจำในขณะนั้นได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว และยังมีราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย

Polaroid Snap image 2

รายละเอียด

            สิ่งที่ทำให้มีความน่าสนใจขึ้นมาอีอย่างหนึ่งของเจ้า Polaroid Snap ตัวนี้ที่เริ่มจากรูปลักษณ์สีเหลี่ยมกลมมนต์สุดน่ารัก ที่เพิ่มลวดลายเส้นสายรุ่งมาให้แปลกตาอีกนิดหน่อยที่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์อยู่พอสมควรเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นกล้องในตระกูล Snap Camera ที่ไม่แพ้รุ่นเดียวกันเลย ด้วยการทำงานที่หลังจากการกดชัตเตอร์ไปแล้ว ตัวกล้องจะทำการ ZINK โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งหมึก แต่จะใช้เป็นความร้อนในการทำปฏิกิริยาให้ภาพและสีที่ถ่ายไว้เข้าไปอยู่ที่บนกระดาษ 2 x 3 นิ้ว อีกทั้งยังมีโหมดการใช้งานที่มีทั้ง capture ที่มีให้เลือกสี ขาว ดำ และ วินเทจ นอกจากนี้ตัวกล้องยังใส่ microSD ที่จะเก็บทุกความทรงจำที่ต้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ราคา

Polaroid Snap image 3

            Polaroid Snap นับว่าเป็นกล้องจากตระกูล Snap Camera ที่มีจุดเด่นในการใช้งานอยู่ไม่น้อยและราคาเริ่มต้นก็จะอยู่ที่ 2,600 บาท ซึ่งราคาเป็นมิตรกับผู้ใช้งานอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็ควรศึกษาหาข้อมูลสิ้นค้าและร้านค้าให้ดีก่อนตัดสิ้นใจเพื่อความคุ้มค่าในการลงทุนและความเสี่ยง

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข่าวสารอื่นๆ เผยภาพยืนยัน Realme กำลังพัฒนาสมาร์ตโฟนติดตั้ง “กล้องใต้หน้าจอ” : คาดจะเป็นเรือธงรุ่นถัดไป