แนะนำแอปพลิเคชั่นแต่งรูป Presets for Lightroom Koloro

แนะนำแอปพลิเคชั่นแต่งรูป Presets for Lightroom Koloro

Koloro เอาใจคนชอบ ถ่ายรูปกับสมาร์ทโฟน วันนี้เรามี application น่าสนใจมาแนะนำนั่นคือ application  Presets for Lightroom Koloro   ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดผ่าน play store แต่ application นี้เราขออธิบายก่อนเลยว่าฟังก์ชั่นฟรีมีไม่มาก

หากอยากแต่งเทพ ๆ คุณอาจจะต้องเสียเงินซื้อ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเหมา 

Koloro 3

แต่ในส่วนของฟังก์ชันที่ Presets for Lightroom Koloro เปิดให้ใช้งานฟรีนั้น ก็ถือว่าน่าสนใจอย่างมากและสามารถใช้งานได้ในระดับหนึ่ง แต่งรูปภาพได้ออกมาสวย ถ้าคุณชอบการ ถ่ายรูปมือถือ และอยากใช้ application free

ไม่เน้นแต่งรูปเพื่อขาย หรือใช้งานในด้านอื่น แต่งสนุกเพื่อความเพลิดเพลินหรืออวดเพื่อน ๆ ใน social media แค่ฟังก์ชันฟรีของ แอปพลิเคชั่นแต่งรูปKoloro ก็เพียงพอ

นอกจากนี้แอปพลิเคชั่นนี้ ยังมีไฟล์ที่รองรับกับการใช้งานของแอปพลิเคชัน lightroom สามารถโหลดรูปที่เป็นไฟล์ dng ลงบนสมาร์ทโฟนของคุณ แล้วเปิดผ่าน application lightroom ดาวน์โหลดการตั้งค่าของรูปไว้ใช้งานใน lightroom นั้นได้อีกด้วย พร้อมมีคำแนะนำในการใช้งานข้ามแอพพลิเคชั่น เรียกได้ว่าสะดวกมากและราคาในการซื้อฟังก์ชันเสียเงิน ก็ถือว่าไม่สูงจนเกินไป สามารถเลือกซื้อทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะที่ต้องการได้ 

Koloro 1


แอปพลิเคชั่นแต่งรูปKoloro เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ และจะมีการอัพเดทฟังก์ชันฟรีเป็นระยะทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก เรียกว่าเอาใจคนรักการ ถ่ายรูปผ่านมือถือ และต้องการ application ในราคาประหยัด หรือต้องการฟังก์ชันเฉพาะที่ชอบจริงๆ สามารถเลือกซื้อได้ข้อมูลต่างๆสามารถดูได้จาก play store และใน application อีกทั้งยังตั้งค่าการใช้งานการใช้ภาษาต่างๆได้อย่างสะดวก รับรองเลยว่าถ้าชอบ ถ่ายรูปแต่งรูปบนมือถือ จะต้องชอบแอปพลิเคชันนี้

ซึ่งการแต่งรูปต่างๆก็ค่อนข้างง่าย ลองโหลดมาติดสมาร์ทโฟนของคุณไว้ จะทำให้การแต่งรูปง่ายสนุกกว่าที่คิด เล่นสนุก ๆ กับการสร้างสรรค์ผลงานถ่ายรูปได้เหมือนมืออาชีพแน่นอน รับประกันว่าแค่ตัวฟรีก็เล่นได้สนุก แต่งรูป ได้หลายอารมณ์ ใช้งานสะดวกคลิ๊กเดียวรูปสวยราวกับเสกคาถาแน่นอน

คุณค้นหาข้อมูลได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข่าวสารอื่นๆ เผยภาพหลุดแรก กล้อง Leica Q2 เวอร์ชันสายลับ James Bond 007 limited