ถ่ายรูปแมว ด้วยสมาร์ทโฟน ก็สวยได้เหมือนถ่ายด้วยกล้องดีๆ

ถ่ายรูปแมว ด้วยสมาร์ทโฟน ก็สวยได้เหมือนถ่ายด้วยกล้องดีๆ

ถ่ายรูปแมว เอาใจ คนรักแมว ที่อยากจะถ่ายรูปน้องแมวตัวโปรดใ นอิริยาบถต่างๆ เพื่อเอาไว้อวดเพื่อนๆ หรือเอาไปโชว์ใน social media หลายคนคิดว่าการ ถ่ายรูปแมว หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดให้สวยก็ต้องมีกล้องดิจิตอลดีๆและที่สำคัญน้อง ๆ เหล่านั้น ก็จะต้องให้ความร่วมมือในการถ่ายรูปด้วย แต่จริงๆแล้วถ้าคุณมีแค่สมาร์ทโฟนคุณก็ถ่ายรูป น้องแมวตัวโปรด ของคุณได้และถ่ายออกมาได้สวย ซึ่งเรามีเคล็ดลับง่ายๆมาแนะนำกัน

อยากถ่ายรูปแมวให้สวยต้องอดทน

ถ่ายรูปแมว 1

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าต้องใช้เวลาและอดทนกันสักนิด เพราะ น้องแมว จะไม่ค่อยอยู่นิ่งๆให้คุณถ่ายเรียกได้ว่าถ้าคุณอยากจะ ถ่ายรูปน้องแมว ออกมาให้สวย และดูเป็นธรรมชาติ คุณต้องใจเย็น ดูจังหวะอิริยาบถต่างๆของน้องแมว ถูกใจปุ๊บคนก็กดชัตเตอร์ปั๊บ บอกง่ายๆเลยว่าอาจจะต้องเดินตามกันทุกฝีก้าวหรือนั่งเล่นกับน้องแมวสักพักพอได้จังหวะเผลอๆคุณหยิบสมาร์ทโฟนของคุณมา ถ่ายรูปน้องแมว ตัวโปรดแต่อาจจะต้องถ่ายหลายช็อตกันหน่อย และเลือกรูปที่ดีที่สุดที่คุณถูกใจอาจจะได้อิริยาบถเผลอๆแปลกๆแต่ดูเป็นธรรมชาติและน่ารักไม่ซ้ำแบบใคร

ถ่ายรูปแมว 2

 ถ่ายรูป ออกมาแล้วจะสวยหรือไม่สวยก็อยู่ที่จังหวะในการกดชัตเตอร์ของคุณด้วย หรือการเลือกมุมถ่ายการตั้งค่าต่างๆในการ ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ก็จะขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณใช้ บางรุ่นจะมีการตั้งค่าอัตโนมัติหรือบางรุ่นสามารถให้คุณเลือกโหมดถ่ายรูปแบบต่างๆได้ คุณตั้งค่าเอาไว้ให้พร้อมก่อนที่จะ ถ่ายรูปแมว รับรองว่าคุณจะได้ รูปน้องแมว ตัวโปรดของคุณในอิริยาบถน่ารักห รือบางครั้งอาจจะได้ท่าทางแปลกๆที่จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูป และนำไปอวดชาวโลกว่า น้องแมวของคุณสุดคิ้วท์ ขนาดไหนหรือก่อนที่คุณจะโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็สามารถนำรูปที่คุณถ่ายไปปรับแต่งให้ดูสวยงามผ่าน แอพพลิเคชั่นแต่งรูป ต่างๆรับรองได้ว่าคุณจะสนุกกับการ ถ่ายรูปน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม 

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลอื่นๆ เผยภาพหลุดแรก กล้อง Leica Q2 เวอร์ชันสายลับ James Bond 007 limited edition!