ซุปเปอร์มาร์เก็ต แหล่งเช็คอินถ่ายรูปสวยมากกว่าที่คุณคิด

ซุปเปอร์มาร์เก็ต แหล่งเช็คอินถ่ายรูปสวยมากกว่าที่คุณคิด

ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) เป็นร้านค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้ามากมายวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ เครื่องดื่มประเภทต่างๆ ทั้งนม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีขนมนมเนย และอีกสารพัดสินค้าที่คัดสรรมาให้คุณได้เลือกซื้อจับจ่าย  แล้วคุณทราบหรือไม่ว่า ตอนนี้ซุปเปอร์มาร์เก็ตยังเป็นแหล่งเช็คอินถ่ายรูปชิคๆ เก๋ สำหรับสายโซเชียลทั้งหลายอีกด้วย  เรามาดูกันว่าซุปเปอร์มาร์เก็ตมีมุมไหนให้ถ่ายรูปได้สวยเก๋กันบ้าง

(รูป1)

ซุปเปอร์มาร์เก็ต sse01
  1. ใครจะนึกว่า ซุปเปอร์มาร์เก็ตจะเป็นสถานที่ถ่ายรูปครอบครัวได้ดูเป็นธรรมชาติมากขนาดนี้  นอกจากการจับจ่ายซื้อของแล้ว หากคุณอยากเก็บความทรงจำการทำกิจกรรมร่วมกันด้วยการถ่ายรูปครอบครัว ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณได้มีภาพครอบครัวอันแสนสุขและรอยยิ้มของเจ้าตัวน้อย

(รูป2)

ซุปเปอร์มาร์เก็ต sse02
  • การถ่ายรูปมุมสูงเพื่อให้เห็นบรรยากาศรอบๆ ซุปเปอร์มาร์เก็ต พร้อมทั้งสีสันสวยสดใสของพืชผักนานาชนิด ทำให้ภาพถ่ายของคุณชวนน่ามองและมีเสน่ห์  อีกทั้งถ้ามีตัวคุณร่วมอยู่ในเฟรมแล้วโพสท่าเผลอๆ เลือกซื้อผักผลไม้ก็ยิ่งทำให้ภาพถ่ายของคุณฮิปๆ เก๋ๆ ไปอีกแบบ

(รูป3)   

ซุปเปอร์มาร์เก็ต sse03
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่บางแห่งจะมีมุมจำหน่ายขนมปังหรือเบเกอรี่ ที่คุณสามารถถ่ายรูปเช็คอินได้น่ารักสดใส ขนมเบเกอรี่ต่างๆ หรือโดนัทจะช่วยให้รูปภาพของคุณชวนน่ากิน น่าอร่อยอีกด้วย  คราวหน้าถ้าไปซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่าลืมถ่ายรูปเช็คอินที่แผนกเบเกอรี่นะคะ

ซุปเปอร์มาร์เก็ตยังมีแหล่งเช็คอินถ่ายรูปอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตู้แช่เครื่องดื่มที่มีบรรจุภัณฑ์และขวดหลากสีสันทำให้ภาพถ่ายของคุณมีความแตกต่างไม่เหมือนใคร  หรือคุณอยากจะถ่ายรูปคู่กับชั้นวางขนมคบเคี้ยวของโปรดก็เก๋ไปอีกแบบ  และสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือ การถ่ายรูปคู่กับรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือจะเก็บเพียงรูปถ่ายรถเข็นอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เท่ไม่เบาค่ะ 

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ