FUJIFILM MIRRORLESS รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด

FUJIFILM MIRRORLESS รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด

FUJIFILM กล้องมิลเลอร์เลสในปีนี้ต้องเรียกว่าของเขามาจริง ๆ ล่ะ เพราะเป็นกล้องที่แบรนด์ดังต่าง ๆ พากันสรรค์สร้างกล้องรุ่นใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพเยี่ยมออกมาให้ใช้โดยทั่วกัน โดยFUJIFILM เองก็ไม่ยอมแพ้หน้ามีกล้อง MIRRORLESS

รุ่นคุณภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ใช้งานเช่นกัน ใครที่ชอบสีกล้องแบบฟูจิอยู่แล้วรับรองว่าน่าจะชอบกล้องเหล่านี้FUJIFILM MIRRORLESS รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วีดิโอชัด

FUJIFILM p01

1.FUJI XT200 รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด ตัวแรกที่อยากแนะนำคือตัว XT200 เป็นกล้องที่มีความชัดอยู่ที่ 24.2 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว จะถ่ายภาพคนหรือภาพวิวต่าง ๆ ก็ออกมาสวยงามคล้ายกับถ่ายจากกล้องโปรเลยทีเดียว แถมตัวนี้ยังใช้งานง่ายกว่ารุ่นก่อน ๆ อีกด้วย

มีหน้าจอแบบทัชสกรีน สามารถหมุนปรับหน้าจอได้ทุกทิศ ใช้ง่ายเหมือนกับถ่ายรูปจากกล้องโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว ใครที่ถ่ายวิดีโอบ่อย ๆ ก็น่าลองรุ่นนี้มาใช้ดูเพราะใช้งานง่าย

FUJIFILM p02

2.FUJIFILM X A7 รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด กล้องสำหรับสาว ๆ ที่อยากให้ภาพที่ถ่ายออกมาแล้วผิวสวยเนียนทันทีเลยต้องรุ่นนี้แล้วล่ะกับ X-A7 กล้อง MIRRORLESS ที่เหมาะกับการเซลฟี่อย่างมากด้วยฟีลเตอร์ผิวสวย ยิ่งสาว ๆ ที่อัดบล็อกลงคลิปของตัวเองก็น่าลองซื้อเจ้าตัวนี้มาใช้กัน

นอกจากผิวจะสวยแล้วความคมชัดของภาพก็ดีอีกด้วยอยู่ที่ 24.5 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะภาพคนหรือวิวก็สามารถถ่ายออกมาได้ดูดีหมดนั่นเอง ถ่ายวิดีโอสูงสุดได้ที่ 4K อีกด้วย

FUJIFILM p03

3.FUJIFILM X T30 รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด กล้องรุ่นนี้ถือว่าดีไซน์ตัวกล้องออกมาดีมาก ๆ ดูเผิน ๆ นึกว่าเป็นกล้องโปรเสียแล้ว แถมคุณภาพก็ยังดีที่ใกล้เคียงกับกล้องโปรทั้งหลายอีกด้วยนะ ใครที่ชอบถ่ายรูปและเดินทางไปตามที่ต่าง ๆ

พกกล้องตัวนี้ไปแล้วครบเครื่องเลยล่ะ เพราะจะถ่ายรูปหรือวิดีโอก็สามารถทำได้ดี แถมขนาดก็ไม่หนักมากอีกด้วยพอพกพาไปที่ต่าง ๆ ได้

FUJIFILM p04

4.FUJIFILM X T3 รุ่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ถ่ายรูปคม วิดีโอชัด ใครขาลุยต้องกล้องตัวนี้เลยกันน้ำ กันฝุ่น ถ่ายรูปได้ชัดแถมชัตเตอร์ไว เหมาะกับการออกทริปสุด ๆ ถ่ายรูปสัตว์หรือคนที่เคลื่อนไหวไว ๆ กล้องรุ่นนี้ก็สามารถเอาได้อยู่หมัดเลยล่ะ

ในที่แสงน้อย ๆ X-T3 ก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยอยู่ด้วยช่องรับแสงที่ค่อนข้างใหญ่ ใครขาเที่ยวลุยธรรมชาติควรมีไว้ในครอบครองเลยล่ะ

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย