PANASONIC LUMIX กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020

PANASONIC LUMIX กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020

PANASONIC ใครที่กำลังมองหากล้องดี ๆ สักรุ่นที่มีคุณภาพดีและสามารถพกพาไปตามที่ต่าง ๆ ได้ดั่งใจเราอยากให้ทุกคนลองใช้กล้องมิลเลอร์เลส (Mirrorless) ดูเป็นกล้องไร้กระจกสะท้อนแต่สามารถใช้งานได้งานเหมือนกล้องแบบพกพาทั่วไปเลยล่ะ บางรุ่นก็สามารถใช้งานง่ายคล้ายกับกล้องโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว

วันนี้เราอยากแนะนำยี่ห้อกล้องที่มีคุณภาพอีกยี่ห้อที่เริ่มตีตลาดกล้องมิลเลอร์เลสได้เป็นอย่างดี ขอแนะ กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020 กล้องที่สามารถตีตลาดโลกและตลาดเมืองไทยได้ดีไม่แพ้กล้อง FUJI หรือ NIKON เลยล่ะ มีรุ่นอะไรบ้างที่ขายดีและอยากให้ลองหามาใช้ดู ไปดูกัน

PANASONIC p01

1. PANASONIC LUMIX G9 กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020 รุ่นที่อัพเกรดขึ้นมาใหม่เป็นกล้อง LUMIX G9 ที่สามารถถ่ายภาพได้ชัดมาก ๆ มี เซ็นเซอร์ MICRO 4/3 สามารถจับภาพได้ไวและถ่ายออกมาได้คมชัด ความคมชัดของกล้องอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล จะถ่ายคนหรือภาพวิวก็สวยงาม

แม้จะไม่ชัดเท่ากล้องโปรแต่ก็ถือว่าชัดและเหมาะกับมือใหม่ถึงผู้ที่เล่นกล้องระดับกลางเลยล่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ชัตเตอร์ไวมาก สามารถถ่ายภาพได้ในทันทีและถ่ายได้มากสุด 20 เฟรมเลยทีเดียว ใครที่ชอบกดชัตเตอร์รัว ๆ รุ่นนี้น่าสนใจมาก

PANASONIC p02

2. PANASONIC LUMIX GH5 กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020 เป็นกล้องจาก ที่มีระบบกันสั่นที่ดีมาก ๆ ทำให้ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอได้ดีกว่ามาก ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอแบบคมชัดขนาด 4K อีกด้วย สามารถอัดคลิปลงยูทูบได้อย่างสบาย ๆ เลยล่ะ หรือจะถือเดินถ่าย Vlog ก็สามารถทำ

ได้ด้วยเพราะระบบกันสั่น 5 แกนที่ทำให้ภาพออกมานิ่งและสั่นน้อยที่สุดแม้ขณะที่เราเดินอยู่นั่นเอง ความคมชัดขงภาพก็ไม่แพ้รุ่นไหน ๆ อีกด้วย จะอยู่กลางแจ้งหรือในร่มก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยงามทั้งนั้นเลยล่ะ

PANASONIC p03

3. PANASONIC LUMIX S1 กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นฮิตปี 2020 กล้องขาลุยกันน้ำกันฝุ่นได้ดี ใช้งานง่ายสามารถพกพาไปได้ทุกที่ก็คงต้องรุ่นนี้แล้วล่ะ คุณภาพของเขาจัดเต็มจริง ๆ ด้วยล่ะ ด้วยเหตุนี้ราคาก็ค่อนข้างแรงด้วยเช่นกันเกือบแสนเห็นจะได้ ใครที่เป็นมือใหม่อาจจะต้องคิดให้ดีอีกสักนิด

รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ชอบลุยไปในป่า ออกผจญภัยต่าง ๆ แต่ก็อยากถ่ายภาพเก็บบรรยากาศต่าง ๆ กลับมาด้วยรุ่นนี้ถือว่าทำได้ดีและเหมาะสุด ๆ เลยล่ะ ทั้งเก็บภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ