Application สำหรับคนที่ใช้กล้อง Panasonic

Application สำหรับคนที่ใช้กล้อง Panasonic

Panasonic การมีกล้องไว้ถ่ายรูปนั้นถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการไปเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะรูปถ่ายก็เหมือนความทรงจำของเราที่ทำให้เราหวนกลับมาคิดถึงทุกครั้งที่เห็นภาพเก่าๆหรือสถานที่ที่เราเคยไปเที่ยวมาทำให้บางครั้งเราก็อยากกลับไปในสถานที่นั้นอีกครั้งเพื่อจะไปดื่มด่ำกับความรู้สึกที่เคยรู้สึกเมื่อมาครั้งที่แล้ว แต่การที่มีกล้องเป็นของตัวเองนั้นก็ทำให้เจ้าของกล้องนั้นลำบากใจได้เช่นเดียวกัน ทุกครั้งที่ถ่ายรูปให้กับคนอื่น ก็มักจะถูกขอดูรูปหรือไม่ก็ขอรูปเพื่อที่จะนำไปลงใน Social Media ต่าง ๆ

ซึ่งมันก็คงจะกดดันเจ้าของต้องไม่น้อยเพราะว่าทุกครั้งที่ถ่ายเสร็จแล้วจะต้องนำภาพที่ถ่ายนั้นไปแต่งผ่านโปรแกรมต่างๆซะก่อนไม่ว่าจะเป็นโปรโต้ชอปหรือ Lightroom  ซึ่งหลายๆครั้งมันก็ไม่สามารถทำให้เสร็จภายในวันเดียวได้ บางคนก็อยากได้รูปภาพภายในวันที่ถ่ายเลยมันจึงเป็นปัญหาสำหรับคนที่มีกล้องจริง ๆ แต่สำหรับคนที่ใช้กล้อง Panasonic แล้วปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่โหลด Application Panasonic image App  ขอเพียงแค่กล้อง Panasonic ของคุณนั้นสามารถเชื่อม WiFi ได้ก็สามารถมีรูปให้กับเพื่อนๆได้อย่างทันใจเลยทีเดียว 

Panasonic IMG_5840

นอกจากการที่เราจะสามารถโหลดรูปจากกล้อง Panasonic มาไว้ในโทรศัพท์ของเราได้แล้ว Application ของ Panasonic อันนี้จะสามารถทำให้คุณควบคุมกล้องได้ดั่งใจไม่ว่าจะเป็นใช้ในการกดถ่ายในกรณีที่ไม่มีคนไปกดถ่ายภาพให้ ใช้ตั้งค่าต่างๆภายในกล้อง Panasonic ของเรา รวมถึงยังมีกรอบรูปภาพให้เอาภาพต่างๆมารวมกันได้อีกด้วย

Panasonic Capture

และถ้าหากใช้ Application Panasonic Image App  ร่วมกับแอพพลิเคชั่นแต่งรูปต่างๆก็สามารถจะแต่งรูปได้ทันทีหลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จ เรียกได้ว่าสะดวกสบายและครบภายในมือถือเครื่องเดียว ตอบโจทย์เพื่อนๆที่อยากได้รูปไปลงใน Facebook หรือ Instagram ของตัวเองได้ทันที 

Application Panasonic Image App  เป็นแอปที่ได้ประโยชน์ทั้งคนที่ใช้กล้อง Panasonic และเพื่อนๆของคนที่เป็นเจ้าของกล้อง ถ้าหากใครที่ใช้กล้อง Panasonic แล้วยังไม่มี App นี้สามารถโหลดได้ที่ Google Store และ App Store ได้เลยครับ

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ