แนะนำบัญชี อินสตาแกรม iluzalsipal ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

แนะนำบัญชี อินสตาแกรม iluzalsipal ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา

ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา อีกหนึ่งบัญชี instagram ของช่างภาพ ที่เราอยากจะแนะนำเป็น ช่างภาพญี่ปุ่น ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า  iluzalsipal https://www.instagram.com/iluzalsipal/ ซึ่ง รูปถ่ายใน IG ของเขานั้นน่าสนใจมากๆ เพียงแต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่าเป็น ช่างภาพมืออาชีพ หรือ ช่างภาพสมัครเล่น และใช้อุปกรณ์ชนิดใดในการถ่ายภาพ แต่หากคุณได้ชมภาพใน IG ในบัญชีนี้แล้ว คุณจะหลงกับ

เสน่ห์ของรูปถ่าย ที่เจ้าของบัญชีนำเสนอให้คุณได้ชม เรียกได้ว่ามีความหลากหลาย มีรูปทิวทัศน์ รูปวิว รูปบุคคล รูปอาหาร ซึ่งดูแล้วเป็นภาพถ่ายที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา มีเสน่ห์บางรูปดูลึกลับน่าค้นหา แม้ว่าจะไม่ใช่โทนขาวดำ แต่สีสันค่อนข้างอบอุ่น หรือ บางรูปสื่ออารมย์ได้อย่างน่าแปลกใจ บางรูปแค่ เล่นกับแสงและเงา แต่สื่อพลังได้มากมาย

ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา 2

iluzalsipal  เป็นอีกหนึ่งบัญชี อินสตาแกรม  ของ ช่างภาพ ที่น่าสนใจจริงๆ และในแต่ละรูปก็จะมีแคปชั่นสั้นๆอธิบายแต่เป็น ภาษาญี่ปุ่น คุณไม่ต้องกังวล เพราะปัจจุบัน instagram ไม่ว่าคุณจะเล่นผ่าน smart phone , tablet หรือบนคอมพิวเตอร์ จะสามารถแปลภาษาได้ทำให้คุณเข้าใจแคปชั่น

และเข้าใจสิ่งที่ช่างภาพรายนี้ต้องการจะสื่อผ่านผลงานของเขา แม้ว่าทุกรูปใน IG นี้ จะมีความแตกต่างกันแต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำได้น่าสนใจก็คือการคุมโทน ที่เน้นดูรูปแล้วสบายตา IG ดูสะอาดเรียบร้อย บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งบัญชี instagram ที่น่าติดตามจริงๆ 

ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา 3

ลองคลิกเข้าไปดูใน IG ของช่างภาพ รายนี้เราเชื่อว่าคุณจะไม่ผิดหวัง คุณจะพบกับ เสน่ห์ในรูปถ่าย ของช่างภาพรายนี้ในทุกรูป และคุณจะเห็นความน่าสนใจใน การจัดแสง จัดองค์ประกอบ หรือ การเลือก
มุมมองในการถ่ายภาพ ความน่าสนใจ ต่างๆของภาพ รวมถึงการปรับและคุมโทนสี ที่บอกด้วยว่าเรียบง่ายแต่สวยงาม มีเสน่ห์และชัดเจน ในสิ่งที่ ช่างภาพ ต้องการจะสื่อออกมา รวมทั้งยังมีความหลากหลายที่อาจจะให้คุณได้ไอเดียใหม่ๆใน การถ่ายรูป ไม่ว่าคุณจะ ถ่ายรูปเพื่อความสนุก เป็นงานอดิเรก หรืออาจจะจดจำ

เทคนิคการถ่ายรูป ที่คุณเห็นผ่าน instagram ของช่างภาพรายนี้ มาใช้ในการถ่ายรูปของคุณเองไม่ว่าจะถ่ายเล่น หรือ หัดถ่ายรูป อย่างจริงจังเราเชื่อว่าคุณจะได้อะไรจากการเข้าชม instagram ของช่างภาพรายนี้อย่างแน่นอน

ไอเดียถ่ายรูปธรรมดา 4

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ