แนะนำ ทวิตเตอร์ช่างภาพ กับ รูปดอกไม้ ต้นไม้ ฉ่ำ ๆ หยาดน้ำค้าง สวยจนน่าติดตาม

แนะนำ ทวิตเตอร์ช่างภาพ กับ รูปดอกไม้ ต้นไม้ ฉ่ำ ๆ หยาดน้ำค้าง สวยจนน่าติดตาม

ทวิตเตอร์ช่างภาพ สำหรับใครที่ชอบ ถ่ายรูปต้นไม้ ดอกไม้ ใบไม้ หรือ ธรรมชาติที่มีความชุ่มฉ่ำ มีหยดน้ำเกาะตามกลีบดอกไม้ ตามใบดอกไม้ หรือชื่นชอบการดูรูปสวยๆ ที่เป็นแนวธรรมชาติเ ราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ
บัญชี ทวิตเตอร์ช่างภาพ จากญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อบัญชีว่า @s_akanta รับรองว่าคุณจะได้ดูรูปภาพสวยๆในแนวที่เราบอกเพราะช่างภาพรายนี้ชื่นชอบการถ่ายรูปธรรมชาติในแนวนี้เพราะโชว์ผลงานค่อนข้างเยอะรวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ ดาวน์โหลดรูป ไปใช้งานได้ฟรีผ่านเว็บไซต์ photo-ac.com/profile/1832210 

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 02

ซึ่งหากคุณสนใจคุณสามารถเข้าไปชม รูปถ่ายในทวิตเตอร์ ของ ช่างภาพ รายนี้หรือต่อยอดไปยังเว็บไซต์ที่เขาโชว์ผลงาน และปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ฟรี ซึ่งบอกได้เลยว่าผลงานของเขานั้นมีความโดดเด่นและมีความน่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบการ ถ่ายรูป ในแนวนี้โดยเน้นไปที่ธรรมชาติความชุ่มฉ่ำของน้ำค้าง ดอกไม้ ต้นไม้ หรือภาพถ่ายในแนวอื่นๆ ที่เขาโชว์ผลงานผ่านทวิตเตอร์เรียกได้ว่าเป็นรูปถ่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้คุณได้ไอเดียแปลกใหม่ใน การถ่ายรูป หรือเป็นแรงบันดาลใจให้คุณหันมาสนใจการ ถ่ายรูปในแนวชุ่มฉ่ำ แบบนี้กันบ้าง

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 03

บอกได้เลยว่าทุกรูปนั้นดูแล้วค่อนข้างที่จะสบายตา และรู้สึกสดชื่นได้จริงๆ เป็นอีกหนึ่ง ช่างภาพ ที่เราอยากจะแนะนำ ไม่ว่าคุณจะชอบการดูรูปดอกไม้ หรือธรรมชาติสวยๆ หรืออยาก หัดถ่ายรูป ในแนวต่างๆก็น่าจะติดตาม twitter ของช่างภาพรายนี้กันเอาไว้ เพราะคุณอาจจะได้มุมมองที่แปลกใหม่ได้ไอเดียในการถ่ายภาพ แม้ว่าบางรูปอาจจะดูธรรมดา หรือไม่ได้มีมุมมองแปลกใหม่ขั้นเทพ แต่เราขอรับรองเลยว่ารูปถ่ายของเขานั้นมีความหลากหลาย และมีความน่าสนใจจริงๆ เราจึงอยากให้คุณได้รู้จักและลองติดตามผลงานของช่างภาพรายนี้กันดู 

ทวิตเตอร์ช่างภาพ 04


และหากสนใจที่จะ ดาวน์โหลดภาพถ่าย ของเขาก็แนะนำตามลิงค์ของเว็บไซต์ ซึ่งจะมีผลงานภาพถ่ายในหลายๆรูปของช่างภาพรายนี้ให้คุณได้ชมกันอย่างจุใจหรือจะดาวน์โหลดไปใช้งาน ซึ่งเงื่อนไขของการดาวน์โหลดภาพจากเว็บไซต์ที่ช่างภาพรายนี้ระบุไว้นั้น คุณจะต้องสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ตามเงื่อนไขที่ระบุ ถึงจะมีสิทธิ์ดาวน์โหลดภาพของเขาไปใช้งานได้

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ