ค้นหาไอเดียในการถ่ายรูปแสงสีกลางคืน ผ่านทวิตเตอร์ช่างภาพ

ค้นหาไอเดียในการถ่ายรูปแสงสีกลางคืน ผ่านทวิตเตอร์ช่างภาพ

ถ่ายรูปแสงสีกลางคืน กลับมาพบกับการแนะนำ twitter ช่างภาพกันอีกครั้งวันนี้เรามีอีกหนึ่งช่างภาพจากญี่ปุ่นมาแนะนำสำหรับช่างภาพรายนี้จะเน้นการถ่ายรูปแสงสีในตอนกลางคืนค่อนข้างเยอะมีมุมมองที่น่าสนใจรวมทั้งรูปวิวทิวทัศน์ที่เจ้าตัวโชว์ผ่าน twitter ซึ่งคุณสามารถติดตามได้ที่บัญชีทวิตเตอร์ 7@szna__ หรือ  twitter.com/szna__  

ถ่ายรูปแสงสีกลางคืน 5

ซึ่งช่างภาพรายนี้ได้ขึ้นข้อมูลแนะนำไว้ว่าสนใจใน การถ่ายภาพวิวกลางคืน และ ภาพทิวทัศน์ ทั่วไปโดยส่วนใหญ่สถานที่นั้นจะอยู่ในเมือง kanagawa และ โตเกียว เป็นหลัก แต่คุณไม่ต้องกังวลแม้ว่าจะเป็น
วิวจากต่างประเทศคุณจะหัดถ่ายตามไม่ได้ แต่ถ้าหากคุณติดตามผลงานของ ช่างภาพ รายนี้คุณจะเห็น
ไอเดียในการเลือก มุมมองการถ่ายภาพ หรือแม้แต่ การปรับแต่งรูป ให้ดูมีความน่าสนใจซึ่งคุณสามารถใช้เป็นแนวทางในการ ฝึกฝนการถ่ายรูป ไม่ว่าคุณจะถ่ายด้วย กล้องมือถือ หรือ กล้องดิจิตอล การดู
ไอเดียต่างๆจาก ช่างภาพมืออาชีพ หรือ ช่างภาพสมัครเล่น ที่เราแนะนำประจำ จะทำให้คุณได้เห็นมุมมองและเปิดโลกในการเรียนรู้ได้ไม่ยาก

ถ่ายรูปแสงสีกลางคืน 4

หลายคนที่กำลัง หัดถ่ายรูป หรือมีความสนใจเลือกการ ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก อาจจะคิดว่าจะต้องหาข้อมูลหาคำแนะนำจากการอ่านเทคนิคต่างๆ แต่คุณสามารถเปิดโลกการเรียนรู้ใน การถ่ายภาพ ของคุณจากการชมภาพสวยๆ จากช่างภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่ โชว์ผลงานผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆไม่ว่าจะเป็ ช่างภาพญี่ปุ่น ช่างภาพจากหลากหลายประเทศ มักจะมี twitter , instagram หรือ social media อื่นให้ติดตาม บางคนอาจจะมีเว็บไซต์โชว์ผลงานโดยเฉพาะ หรือบางคน ขายภาพผ่านเว็บไซต์ ต่างๆการเลือกดูรูปในแนวที่คุณสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายรูปแนวมินิมอล การถ่ายภาพแนวสตรีท ภาพวิวลักษณะต่างๆการดูรูปโทนสีโทนแสง การวางมุมมอง ให้ได้องค์ประกอบของภาพที่ดูโดดเด่น และสวยงามผ่านสายตาของคุณเองนั้น จะทำให้คุณจดจำและสามารถประยุกต์ใช้กับ การถ่ายรูป ของคุณได้หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการ copy ไอเดียหรือไม่ 

ถ่ายรูปแสงสีกลางคืน 2


ซึ่งจริงๆแล้วการถ่ายรูปไม่สามารถก็อปปี้กันได้ แม้ว่าคุณอาจจะจดจำลักษณะโทนสีหรือแสง แนวทางในการถ่ายรูป แต่สิ่งที่ถ่ายออกมานั้นคนละเวลา คนละสถานที่ คนละมุมมอง มันเป็นการประยุกต์ไอเดียไม่ใช่การ copy ซึ่งเราก็อยากจะให้คุณเข้าใจในจุดนี้ด้วย เพราะภาพถ่ายขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ที่จะสื่ออารมณ์ซึ่งมุมมองของภาพ แนวทางในการถ่ายภาพ แบบต่างๆบอกได้เลยว่ามันน่าสนุก และน่าสนใจแนะนำว่าควรลองทำตามด้วยตัวเอง

ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ