ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก อยากโชว์ผลงานแนะนำเว็บไซด์ unsplash โชว์รูปได้ง่าย ๆ

ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก อยากโชว์ผลงานแนะนำเว็บไซด์ unsplash โชว์รูปได้ง่าย ๆ

ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก อยากโชว์ผลงานแนะนำเว็บไซด์ unsplash โชว์รูปได้ง่าย ๆ 

unsplash เเอป

สำหรับใครที่ชอบ ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก และ อยากโชว์ผลงานอวชชาวโลก โดยส่วนใหญ่แล้วก็มักจะนิยมโชว์ผ่านโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น twitter facebook หรือ instagram แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีเว็บไซต์ที่คุณสามารถนำ ผลงานการถ่ายรูป ของคุณไปโพสต์แบ่งปันให้ชาวโลกได้ชม หรืออยากจะให้คนอื่นโหลดไปใช้ฟรีก็สามารถทำได้ 

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเว็บไซต์ที่เราแนะนำวันนี้คือ unsplash จะเป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกดาวน์โหลดรูปของคุณไปใช้ได้ฟรี แต่ถ้าหากคุณอยากจะมีรายได้จากการขายรูป ก็คงจะต้องแนะนำเว็บไซต์ที่ขายรูป โดยเฉพาะแต่หากคุณจะใช้ช่องทางจากเว็บไซต์ unsplash ที่เราแนะนำในวันนี้เป็นการเผยแพร่ผลงาน แนะนำผลงานของคุณ ก็สามารถทำได้สะดวก ซึ่งเว็บไซต์ unsplashนี้ชื่อว่าเว็บไซต์ซึ่งเป็น เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรี ที่ได้รับความนิยมสูงมี ช่างภาพมืออาชีพ ช่างภาพมือสมัครเล่น จากทั่วโลกมาเผยแพร่ผลงาน ซึ่งช่างภาพชาวไทยเองก็มี

unsplash เวปดีๆ

การใช้งานเว็บไซต์ unsplash เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรีดีๆ

วิธีการลงรูปถ่ายในเว็บไซต์ unsplash นี้คุณจะต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน โดยสมัครตามขั้นตอนของทางเว็บไซต์และดูเงื่อนไขในการลงรูปถ่าย ซึ่งมีกติกาไม่ยากเพราะที่นี่จะให้คุณลงรูปถ่ายที่มีความละเอียดเริ่มต้นที่ 5 ล้าน MP ขึ้นไป สามารถลงรูปถ่ายได้ทั้งจาก กล้อง compact กล้องดิจิตอล และ smartphone camera บอกได้เลยว่าคุณสามารถอัพโหลดรูปของคุณ เข้าสู่เว็บไซต์ได้สะดวก และยังสร้างแฮชแท็กหรือใส่ข้อมูลแนะนำตัวคุณเองได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น่าสนใจ ซึ่งคุณสามารถอวดผลงานการถ่ายรูปของคุณได้ตามความชอบ แค่ตรงตามกติกาของเว็บไซต์เท่านั้น 

unsplash photo

และเงื่อนไขที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะต้องเป็นเจ้าของภาพนั้น เรียกง่ายๆว่าจะต้องเป็นรูปถ่ายที่คุณถ่ายเองซึ่งถือว่า unsplash เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น่าสนใจที่จะมีช่องทางให้คุณได้ โปรโมทผลงานภาพถ่าย ของคุณ นอกเหนือจากการโชว์ผลงานผ่าน social media คุณยังสามารถแบ่งปันให้คนที่ต้องการรูปภาพไปใช้งานฟรี ถือว่าเป็นการแบ่งปันผลงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายลิขสิทธิ์แบบสากล หรือใช้เป็นช่องทางการโปรโมทผลงาน โดยคุณสามารถใส่ข้อมูลต่างๆของคุณในระบบเว็บไซต์นี้ หากมีคนสนใจอยากจะดูผลงานของคุณเพิ่มเติมสามารถต่อยอด เป็นการขายรูปภาพตามเว็บไซต์ stock photo ต่างๆได้ 


บอกได้เลยว่าน่าสนใจสำหรับคนที่ ชอบถ่ายรูป และอยากจะโชว์ผลงานเว็บไซต์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางและยังมีอีกหลายเว็บไซต์ ซึ่งเราจะทยอยนำมาแนะนำ รับรองได้ว่าคุณจะได้อวดรูปภาพสวยๆในแนวทางที่คุณหัดถ่าย หรืออยากโชว์ให้กับชาวโลกได้รู้จักผลงานของคุณ อย่าอายที่จะนำเสนอความสนใจฝีมือการถ่ายรูปของคุณให้คนอื่นได้รู้จัก

ฝากติดตามข้อมูลเเละเทคนิค มากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำเทคนิคถ่ายภาพ และบทความ