เทคนิคถ่ายรูปแฟนในช่วงไปเที่ยว ถ่ายอย่างไรดี ?

เทคนิคถ่ายรูปแฟนในช่วงไปเที่ยว ถ่ายอย่างไรดี ?

เทคนิค ถ่ายรูปแฟน ในช่วงไปเที่ยว ถ่ายอย่างไรดี ?

ถ่ายรูปแฟน lสวยๆ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นมีปัญหาในการไปเที่ยวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเวลาแฟนของเรานั้นใช้ให้เราถ่ายรูป เราก็ไม่รู้จะถ่ายรูปอย่างไรดีให้ออกมาสวย ๆ ให้แฟนออกมาดูดี ดังนั้นในบทความนี้เราขอเสนอวิธีถ่ายรูปแฟนอย่างไร ในช่วงเวลาไปเที่ยวให้ออกมาดู ให้ออกมาไม่ซ้ำกับใคร ๆ มาลองดูกันดีกว่าครับ 

เอาของขึ้นมาบังหน้าเพิ่มความ Art 

เทคนิค ถ่ายรูปแฟน

รูปที่ดีบางครั้งก็ไม่ต้องเห็นหน้าเสมอไปนะครับ กับการถ่ายรูปแฟนโดยใช้ของประกอบต่าง ๆ มาบังหน้าเอาไว้อาทิเช่น แก้วน้ำ หมวก หรือสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ มาบังใบหน้าเอาไว้ รับรองว่าเก๋ไปอีกแบบนะครับ 

ถ่ายรูปโดยที่ตัวเรายื่นมือให้แฟนจับ 

การ ถ่ายรูปเเฟน

อีกรูปที่ทั้งโรแมนติก และ  ดูเก๋ ๆ ไปในตัวพร้อม ๆ กันนั้นคือ การที่เรายื่นมือไปข้างหน้า และแฟนของเราจับมือเราเอาไว้รับรองว่าทั้งโรแมนติก และดูเก๋ไปอีกแบบด้วยเช่นกัน 

ถ่ายรูปทีเผลอ 

ชอบถ่ายรูปเเฟน

เขาว่ากันว่าารูปที่สวยที่สุดคือรูปที่ถ่ายออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นรูปตอนที่แฟนเราเผลอ ๆ  รูปตอนที่แฟนเราไม่ได้ตั้งใจถ่ายก็อาจจะออกมาดูก็ได้นะครับ 

ถ้าอยาก ถ่ายรูปแฟน เเบบเเนวๆก็ลองสลับกันถ่ายภาพดูบ้าง

อีกความหวานที่จะโชว์ให้เห็นถึงความ Art ของภาพ และ ความหวานของคู่คุณนั้นคือการสลับกันถ่ายภาพให้ก็เป็นอะไรที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ 

ลองถ่ายย้อนแสงบ้างก็ได้

ภาพ ถ่ายถ่ายรูปเเฟน

อีกข้อที่ทำให้ภาพเราดูสวยนั้นคือเราลองถ่ายภาพย้อนแสงดูก็ได้นะครับ รับรองว่าภาพที่ออกจะทั้ง Art และ สวยอย่างแน่นอน 

ลองเอาภาพไปแต่งใน Photoshop ดูก็ Art ดีนะ 

ภาพบางภาพเราอาจจะเอาไปเพียงแค่บางส่วนของภาพจริง ๆ และลองเอามาตกแต่งใน Photoshop ดูก็ได้นะครับรับรองว่าจะได้ภาพสวย ๆ อีกแบบอย่างแน่นอน 

ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องการถ่ายรูปก็ลองเอาไอเดียต่าง ๆ ไปใช้ในการถ่ายรูปดูกูได้นะครับ รับรองว่าหมดปัญหาเรื่องคิดท่าการถ่ายรูปไม่ออก และ ไอเดียถ่ายรูปอย่างแน่นอน ได้ทั้งไปเที่ยว และ ยังได้รูปสุด Cool สุด Art มาไว้ลง Post Social ด้วยรับรองว่าคุ้มอย่างแน่นอนครับ

สามารถติดตาม เทคนิคการถ่ายรูป ได้ที่เว็บไซต์ Dividedcities.com ซึ่งรวมเทคนิคต่างๆมากมาย