ลบ background ง่าย ๆ ด้วยเว็บนี้เลย

ลบ background ง่าย ๆ ด้วยเว็บนี้เลย

สำหรับคนที่ชอบ การแต่งภาพ ทุกคนการที่จะแต่งภาพบางครั้งจะต้องการใช้ภาพแค่บางส่วนโดยเฉพาะการแต่งภาพที่ใช้ภาพบุคคลเป็นส่วนใหญ่ซึ่งสิ่งสำคัญในการแต่งภาพนั่นก็คือโปรแกรม Photoshop ที่จะทำให้การแต่งภาพเป็นเรื่องง่าย เพราะว่าใน Photoshop มีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใส่เอฟเฟคให้กับภาพปรับแสงลดแสงภาพหรือแม้กระทั่งสิ่งที่หลาย ๆ คนชอบนำไปทำใน Photoshop

การแต่งภาพ

นั่นคือการตัดพื้นหลังออกจากภาพบุคคล แต่สำหรับการใช้ Photoshop นั้นคงเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับผู้ใช้มือใหม่ที่ไม่มีสกิลการแต่งภาพเลยการที่จะแต่งภาพโดยการตัดภาพพื้นหลังออกจากภาพตัวบุคคลนั้นคงเป็นเรื่องที่ยากมากยิ่งต้องใช้เครื่องมือใน Photoshop ที่ต้องใช้ความละเอียดสูงก็ยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ นอกจากฝีมือจะใหม่ที่จะทำให้ยากต่อการใช้โปรแกรม Photoshop แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Photoshop ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ได้แต่งภาพเป็นประจำนั่นก็คือสเปคการใช้งานของโปรแกรม Photoshop มีความสูงมากเพราะว่าบางครั้งก็ต้องใช้การ์ดจอคอมพิวเตอร์ในการประมวลผลภาพที่กำลังแต่ง สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ Photoshop เป็นประจำคอมพิวเตอร์ก็อาจจะไม่ได้แรงหรือว่ามีสเปคที่สูงมากมายอะไรการที่ต้องโหลด Photoshop มาใช้งานเพียงเพื่อใช้ในการแต่งภาพเพียงแค่ครั้งสองครั้งจึงเป็นสิ่งที่ไม่คุ้มกับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ เพราะถ้าหากว่าใช้โปรแกรมที่เกินสเปคของคอมพิวเตอร์ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะทำให้คอมพิวเตอร์เสียหายได้ 

เเนะนำการแต่งภาพ

Cr.remove.bg

แต่ถ้าไม่ใช้ Photoshop ล่ะ จะสามารถใช้โปรแกรมอะไรใน การแต่งภาพ ได้บ้าง

โดยเฉพาะการตัดภาพพื้นหลังที่เป็นสิ่งที่หลายคนนั้นต้องการ ในปัจจุบันมี App แต่งรูปมากมายไม่ว่าจะเป็นบนโทรศัพท์มือถือหรือในคอมพิวเตอร์ที่ไม่กินพื้นที่รวมถึงไม่ใช้ประสิทธิภาพการทำงานของคอมมากมายซึ่งมันก็เป็นผลดีอย่างมากกับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีสเปคที่ไม่แรง นอกจาก Application ต่าง ๆ ปัจจุบันเว็บไซต์แต่งรูปต่าง ๆ ก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น Canvas ที่ทำให้การออกแบบหรือการแต่งรูปเป็นเรื่องง่ายมากและถ้าหากอยากจะลบ background ของลูกก็ต้องใช้เว็บนี้  https://www.remove.bg/upload    

แอพการแต่งภาพ

Cr.remove.bg

 เว็บที่สามารถตัดภาพพื้นหลังออกได้โดยอัตโนมัติโดยแค่เพียงเราอัพโหลดภาพที่จะต้องการตัดพื้นหลังออกเพียงแค่นั้นระบบก็จะประมวลผลให้เองและเราก็จะได้ภาพที่ตัดพื้นหลังออกไปเรียบร้อยแถมไม่ใช้สเปคคอมมากมาย

เว็บตัดภาพพื้นหลังก็เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับการใช้ในการแต่งภาพในกรณีที่คอมมีสเปคไม่แรงหรือผู้ใช้งานไม่คุ้นชินกับการใช้งานโปรแกรม Photoshop 

สามารถติดตามเทคนิคต่างๆได้ที่เวปของเรา จากหมวด เทคนิคในการตกเเต่งภาพ ได้เลยจร้า