กล้องฟิล์มคอมแพค 3 รุ่นน่าใช้คุณภาพดี บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายมาก ๆ

กล้องฟิล์มคอมแพค 3 รุ่นน่าใช้คุณภาพดี บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายมาก ๆ

แนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพค คุณภาพดี บอกเลยว่าน่าซื้อมามาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มลืมไม่ควรพลาดก็สามารถถ่ายได้

กล้องคอมแพคเป็นอีกล้องที่มี คุณภาพดี และเป็นกล้องที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการกล้องฟิล์ม

แต่ไม่ต้องการที่จะให้อะไรกับความวุ่นวายวันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 กล้องคอมแพคคุณภาพดีบอกเลย ว่าน่าซื้อมาถ่ายมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มลืมไม่ควรดูก็สามารถทำได้

คุณภาพดี

กล้องฟิล์มคอมแพคคุณภาพดีบอกเลยว่าน่าซื้อมาใช้งานสุดๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Pentax 105 Super เป็นอีกกล้องคอมแพคสแนป ที่เหมาะมาก ๆ ที่มือใหม่จะซื้อมาใช้งาน มีระบบการทำงานแบบออโต้ เลนส์สามารถปรับระยะ 38-105 mm มีภาพที่สวยงามและออกมาคมชัดแน่นอน

กล้องคุณภาพดี

กล้องฟิล์มคอมแพคคุณภาพดีบอกเลยว่าน่าซื้อมาใช้งานสุดๆสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon Autoboy 3 เป็นอีกกล้องฟิล์มคุณภาพที่ได้รับความนิยม ระยะอยู่ที่ 38 mm สามารถถ่ายภาพๆด้แบบหน้าชัดหลังเบลอ ทำงานระบบออโต้ มีขนาดที่เล็กสามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ 

คุณภาพดี น่าใช้

กล้องฟิล์มคอมแพคคุณภาพดี บอกเลยว่าน่าซื้อมาใช้งานสุดๆสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำคือRollei Prego Zoomเป็นอีกกล้องถ่ายรูปคุณภาพดีและมีราคาที่เบา ๆ สามารถใช้งานโหมดการทำงานแบบถ่ายภาพที่ซ้อนกันได้ ระยะเลนส์อยู่ 38-70 mm มีโหมดการใช้งานให้เราใช้ถ่ายมากมาย

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคุณภาพในรุ่นต่าง ๆ บอกเลยว่าน่าสนใจสายคนชอบถ่ายรูปจากกล้องฟิล์มไม่ควรที่จะพลาด น่าสนใจ มาก ๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน