จุดเด่นของ กล้องฟิล์ม KODAK M35 กล้องใช้แล้วทิ้งที่ได้รูปภาพออกมาสวยงามจนน่าตกใจ

จุดเด่นของ กล้องฟิล์ม KODAK M35 กล้องใช้แล้วทิ้งที่ได้รูปภาพออกมาสวยงามจนน่าตกใจ

แนะนำ 3 จุดเด่นของ กล้องฟิล์มKODAK M35 กล้องใช้แล้วทิ้งที่ได้รูปภาพออกมาสวยงามกว่าที่หลาย ๆ คนคิด สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มKODAK M35

กล้องฟิล์มปัจุบันนั้นเริ่มกลับมาเป็นที่นิยม และมีหลากหลายแบบให้เราเลือกใช้งานตามความชอบ ๆ แต่วันนี้แอดอยากจะมาขอพูดถึงกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ซึ่งจะมา แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องฟิล์ม KODAK M35 กล้องใช้แล้วทิ้งที่ได้รูปภาพออกมาสวยงามกว่าที่หลาย ๆ คนคิด สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

จุดเด่นของกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งรุ่น KODAK M35 บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้องที่ค่อนข้างที่จะมีความคุ้มค่า เนื่องจากราคาประหยัดแต่สามารถเปลี่ยนฟิล์ม จึงนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง คุ้มค่ามาก ๆ แน่นอน

ตัวอย่างกล้องฟิล์มKODAK M35

จุดเด่นของ กล้องฟิล์มKODAK M35 ใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ

สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ เราไม่ต้องทำอะไรมาก แต่สิ่งที่ควรจะคำนึงถึงคือ กล้องฟิล์มตัวนี้นั้นเหมาะสมมาก ๆ ที่จะถ่ายภาพในที่มีแสงแดดสักหน่อย ไม่ควรถ่ายกับที่ในร่ม

จุดเด่นของกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งรุ่น KODAK M35 บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด จุดเด่นสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เลนส์ 31 mm ระยะโฟกัสนั้นเริ่มที่ 1 เมตร การเลือกฟิล์มนั้นสามารถเลือกได้ตั้งแต่ iso 200 – 400 เลยทีเดียว สเปคเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มสุด ๆ 

เเนะนำกล้องฟิล์มKODAK M35

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งรุ่น KODAK M35 บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน