3 กล้องdigital น่าใช้งานราคาน่ารัก บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

3 กล้องdigital น่าใช้งานราคาน่ารัก บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 กล้องdigital น่าใช้งานราคาน่ารัก บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้แบบง่าย ๆ 

กล้องดิจิตอลเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เป็นทางเลือกของนักถ่ายภาพ เป็นอีกเทคโนโลยีที่มาเสริมความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน เชื่อว่าการเลือกกล้องของแต่ละคนมีปัจจัยที่แตกต่างกัน แต่ก็เลือกเอาตามความชอบดีกว่า วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องดิจิตอล น่าใช้งานราคาน่ารัก บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้แบบง่าย ๆ 

กล้องdigital น่าใช้งาน3 อันดับ ในวันนี้

กล้องdigital

กล้องดิจิตอลที่บอกเลยว่ามีความน่ใช้งานและราคาน่ารักสายคนชอบถ่ายภาพจากกล้องดิจิตอลไม่ควรพลาดรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำคือNikon1 V1 เป็นอีกกล้องดิจิตอล Mirrorless ที่มีคุณภาพน่าใช้งานสุดๆดีไซน์มีความสวยงามและวัสดุที่แข็งแรง ได้ความคมชัดของภาพ มีมุมมองที่กว้างขว้าง ราคาน่ารักอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาทเท่านั้น

กล้องdigitalSony DSC-H300

กล้องดิจิตอลที่บอกเลยว่ามีความน่ใช้งานและราคาน่ารักสายคนชอบถ่ายภาพจากกล้องดิจิตอลไม่ควรพลาดรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือSony DSC-H300 เป็นอีกกล้องดิจิตอลที่ราคาไม่แพงและมีความน่าใช้งานดีไซน์มีความเรียบง่ายให้ความละเอียดภาพที่คมชัด สามารถถ่ายภาพวิดีโอได้แบบคมชัดจำนวนพิกเซลถึง 20.1 MP และยังสามารถใช้งานโหมด Sweep Panorama ราคาน่ารักอยู่ที่ประมาณ 7,490 บาทเท่านั้น

กล้องdigitalcannon

กล้องดิจิตอลที่บอกเลยว่ามีความน่ใช้งานและราคาน่ารักสายคนชอบถ่ายภาพจากกล้องดิจิตอลไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Canon Powershot SX620 เป็นอีกกล้องดิจิตอลตัวเล็กที่มีความน่าสนใจสามารถพกพาไปใช้งานได้แบบมีความสะดวกสบายสุดๆความละเอียดถึง 20.2 ล้านพิกเซล มีระบบการประมวลภาพ DIGI4+ ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,630 บาทเท่านั้น 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องดิจิตอลที่มีราคาน่ารักและมีความน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพจากกล้องดิจิตอลบอกเลยว่าไม่ควรพลาดสุด ๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน