Foodie – Camera for life แอพพลิเคชั่นกล้องสำหรับถ่ายรูปอาหาร

Foodie – Camera for life แอพพลิเคชั่นกล้องสำหรับถ่ายรูปอาหาร

วันนี้เราขอแนะนำapplication Foodie Camera for life สำหรับคนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูปผ่านมือถือโดยเฉพาะใครที่ชอบรีวิวอาหาร การถ่ายรูปด้วย application นี้ตอบโจทย์ได้ตรงประเด็น เพราะถูกออกแบบและพัฒนามาใ ห้เหมาะกับการ ถ่ายรูปอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ที่ทำให้ภาพออกมาสวยสมจริงมากขึ้น ถ่ายรูปอาหารแล้วดูน่าทาน เหมาะแก่การนำไปรีวิวหรือโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย อวดเพื่อนๆ

Foodie Camera for life

นอกจากนี้ในแอพพลิเคชั่น Foodie Camera for life มีฟิลเตอร์ลักษณะต่างๆกว่า 30 แบบ ยิ่งทำให้คุณสนุกกับการ แต่งรูปบนมือถือ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งขณะถ่ายได้ เพิ่มความมีชีวิตชีวา เพิ่มสีสันให้กับอาหารของคุณได้อย่างสนุก และไม่โอเวอร์เกินความเป็นธรรมชาติของอาหารแต่ละชนิด นอกจากนี้
ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ออกแบบให้เลือกได้อย่างสะดวก รวมทั้งสามารถแชร์ รูปถ่าย ผ่าน application social media เช่น  instagram , facebook , LINE และอื่นๆรวมทั้งยังเหมาะกับการใช้งานคู่กับ
แอพพลิเคชั่นแต่งรูป อื่นๆด้วยสามารถแชร์เข้า application เหล่านั้นได้ง่าย และสะดวก

เเอปFoodie Camera for life


 Foodie Camera for life ยังสามารถช่วยให้คุณสนุกกับการ ถ่ายรูปด้วยมือถือ เพิ่มมากยิ่งขึ้นๆ


ฟีเจอร์เด่นต่างๆมีหลากหลายลักษณะและupdate applicationอยู่ตลอดเวลาเลือกใช้แอพพลิเคชั่นนี้ไม่ผิดหวังถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอาหารรับรองได้เลยว่า applicationนี้จะทำให้คุณสนุกกับการทำรีวิวร้านอาหารหรือรีวิวเมนูอาหารต่างๆด้วยตัวคุณเอง ถ่ายรูปได้สวยเหมือนมืออาชีพแต่ถ่ายด้วยมือถือของคุณเองไม่ยากอย่างที่คิดลองดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชันนี้ลงบนสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งคุณสามารถดูรายละเอียดต่างๆไม่ว่าจะเป็นขนาดแอพพลิเคชั่นหรือความต้องการของระบบได้จากสโตร์ดาวน์โหลดมีบริการทั้ง iOS และ android  สนุกกับการถ่ายรูปอาหารผ่านมือถือ เลือกแอพพลิเคชัน Foodie Camera for life ไม่ผิดหวัง

เเต่งภาพFoodie Camera for life

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง application ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยม รวมทั้งสามารถใช้บริการได้ฟรีสนุกไปกับการ ถ่ายรูปอาหารผ่านมือถือ ด้วย application นี้รับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ มีติดสมาร์ทโฟนไว้ใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอน

สามารถติดตาม แอพพลิเคชั่นเเต่งภาพดีๆได้ที่เวปของเรา จากหมวด แนะนำ App แต่งรูป ได้เลยจร้า