กล้องฟิล์มที่มีความน่าใช้งาน บอกเลยว่าน่าพกพาไปเที่ยวด้วย ดีไวน์สวยถือแล้วเท่แน่นอน

แนะนำ 3 กล้องฟิล์มพกพา ที่มีความน่าใช้งาน บอกเลยว่าน่าพกพาไปเที่ยวด้วย ดีไวน์สวยถือแล้วเท่แน่นอน สายคนชอบกล้องฟิล์มห้ามพลาด

อยากได้กล้องฟิล์มพกพา

ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นกระแสอยู่มาก ๆ ต้องบอกเลยว่าเนื่องจากเสน่ห์ที่น่าหลงใหลนั้นเอง วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องฟิล์มที่มีความน่าใช้งาน บอกเลยว่าน่าพกพาไปเที่ยวด้วย ดีไวน์สวยถือแล้วเท่แน่นอน สายคนชอบกล้องฟิล์มห้ามพลาด

3 กล้องฟิล์มพกพา ที่มีความน่าใช้งาน เเละเป็นกระเเสตอนนี้

กล้องฟิล์มพกพา

กล้องฟิล์มน่าใช้งานตัวเเรกที่บอกเลยว่าเรานั้นสามารถพกพาไปเที่ยวได้แบบเท่ ๆ กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ CANON 7 เป็นอีกกล้องฟิลืม ที่เรานั้นสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ มีมุมมองการมองภาพที่กว้างขวาง ระยะเลนสือยู่ที่ 35 mm 50 mm 85 mm 100 mm เรียกได้ว่าสะดวกกับการใช้งานมาก ๆ 

กล้องฟิล์มพกพาน่าใช้

กล้องฟิล์มน่าใช้งานตัวที่สองที่บอกเลยว่าเรานั้นสามารถพกพาไปเที่ยวได้แบบเท่ ๆ กล้องฟิล์มรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ PENTAX MX เป็นอีกกล้องฟิล์มนาพกพา ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการคุมควมสปีดชัตเตอร์เองได้ และสามารถควบคุมในเรื่องของรูรับแสงเองได้ แถมยังสามารถตั้งเวลาถ่ายได้อีกด้วย คูล ๆ สุด ๆ 

กล้องฟิล์มพกพาเเนะนำ

กล้องฟิล์มน่าใช้งานตัวที่สามที่บอกเลยว่าเรานั้นสามารถพกพาไปเที่ยวได้แบบเท่ ๆ กล้องฟิล์มรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  NIKON FG เป็นอีกกล้องฟิล์มที่หลาย ๆ คนนิยมพกกัน บอกเลยว่ามีฟังก์ชั่นมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรใช้งานได้ เริ่มมีระบบออโต้มาช่วยในเรื่องของการทำงาน แถมมีการแจ้งเตือนหากว่ามีการสั่นในหารถ่ายรูปมากเกินไป

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มในบางส่วนเท่านั้นที่น่าพกพาสุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและมีความน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มห้ามพลาด

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน