แนะนำ กล้องถ่ายรูปแบบDSLR สำหรับมือใหม่ มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด

แนะนำ กล้องถ่ายรูปแบบDSLR สำหรับมือใหม่ มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด

แนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปแบบDSLR สำหรับมือใหม่ มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด

ว่าด้วยเรืองของ กล้องถ่ายรูปแบบDSLR เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจมาก ๆ และเป็นที่นิยมของคนที่หลงใหลในการถ่ายรูป มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมายให้เรานั้นเลือกสรรใช้งานได้ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปแบบ DSLR สำหรับมือใหม่ มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด

3 กล้องถ่ายรูปแบบDSLR สำหรับมือใหม่ มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR

รุ่นเเรกสำหรับ กล้องถ่ายรูปแบบ DSLR สำหรับมือใหม่ ใช้งานง่ายที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon D5600เป็นอีกกล้องถ่ายรูปแบบDSLRที่มีความคมชัดถึง24.2ล้านพิกเซลและมีระบบประมวลภาพแบบ EXPEED 4 ขนาดถือว่าเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เล็กกระทัดรัด สามารถถ่ายวิดีโอแบบ Full HD เป็นแกล้องถ่ายรูปที่เรานั้นสามารถพกพาไปเที่ยวได้แบบสบาย ๆ ไม่หนักจนเกินไป

กล้องถ่ายรูปแบบDSLRน่าใช้

รุ่นที่สองของ กล้องถ่ายรูปแบบ DSLR สำหรับมือใหม่ ใช้งานง่ายที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS 3000D มาพร้อมกับความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความเหมาะกับมือใหม่ ทั้งคุณภาพ ประสิทธิภาพการใช้งานและราคา มีระบบการโฟกัสแบบออโต้ 9 จุด ถือว่าคุมค่ากับการใช้งานมาก ๆ

เเนะนำกล้องถ่ายรูปแบบDSLR

รุ่นที่สามของ กล้องถ่ายรูปแบบ DSLR สำหรับมือใหม่ใช้งานง่ายที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS 800Dเป็นอีกล้องถ่ายรูปที่มีสเปคน่าใช้งาน มาพร้อมกับความละเอียดถึง 24.2 ล้านพิกเซลมีการโฟกัสแบบออโต้ถึง45จุด แถมมีระบบที่ช่วยเรื่องของการกันการสั่นสะเทือนได้ดีมาก ถึง 5 แกน เป็นอีกกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ที่เหมาะกับมือใหม่ ราคาน่ารัก

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบถ่ายรูปไม่ว่าจะมือใหม่หรือคนที่ถ่ายเป็นประจำ เล่นได้ง่าย ๆ แน่นอน ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มสุดๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน