กล้องถ่ายรูป รุ่น SONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มาพร้อมกับความละเอียดสุด ๆ

กล้องถ่ายรูป รุ่น SONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มาพร้อมกับความละเอียดสุด ๆ

แนะนำ จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่น SONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มาพร้อมกับความละเอียดสุด ๆ 

SONY A7R IVเป็นอีกกล้องถ่ายรูปขนาดกลางที่มีประสิทธภาพในเรื่องของการถ่ายรูปมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่เหมาะสำหรับมืออาชีพแค่เพียงได้ลองเล่นถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นSONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มาพร้อมกับความละเอียดสุด ๆ เป็นอีกทางเลือกให้กับคนที่กำลังหากล้องถ่ายรูปมือโปรดี ๆ มาใช้งาน

ข้อดีที่เป็นจุดเด่นของ SONY A7R IV ที่ทำให้กล้องรุ่นนี้น่าใช้งาน มีอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ

SONY A7R IV
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

จุดเด่นแรกของกล้องถ่ายรูป รุ่นSONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มีความน่าสนใจ จุดเด่นแรก คือ มาพร้อมกับความละเอียดในการถ่ายภาพถึง 61 ล้านพิกเซล ถือว่าคุณภาพเรื่องของรูปภาพมาแบบเต็ม ๆ และยังสามารถถ่ายวิดีโอให้ความคมชัดถึง 4K เป็นกล้องถ่ายรูปที่เหมาะสำหรับมืออาชีพ

กล้องSONY A7R IV

จุดเด่นที่สองของกล้องถ่ายรูป รุ่นSONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มีความน่าสนใจ จุดเด่นที่สอง คือ สามารถ่ายรูปแบบต่อเนื่องได้ถึง 10 เฟรมต่อวินาที มีระบบ Hybrid AF 567 จุด เพื่อให้เรานั้นสามารถจับโฟกัสการถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว แถมมาพร้อมกับแบตที่มีความอึดมาก ๆ อีกด้วย สายมืออาชีพชอบถ่ายภาพต้องลอง

ปุ่มตั้งค่าSONY A7R IV

จุดเด่นที่สามของกล้องถ่ายรูป รุ่นSONY A7R IV กล้องขนาดกลางที่มีความน่าสนใจ จุดเด่นที่สาม คือ มีระบบการกันการสั่นสะเทือนถึง 5 แกน สามารรถกันการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีในส่วนของช่องมองภาพ ให้ความละเอียดถึง 5.76 ล้านจุด ให้เรานั้นได้ใช้งานอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มีคุณภาพมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องถ่ายรูป รุ่นSONY A7R IV มีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเถ่ายรูปไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับมืออาชีพ ราคาแรงมากแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ถือว่าคุ้มสุด ๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ รีวิวกล้องน่าใช้สำหรับมือใหม่ ได้ทุกวัน