เทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลปีใหม่ เช็คอินถ่ายรูปสวยๆที่ไหนดี

เทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลปีใหม่ เช็คอินถ่ายรูปสวยๆที่ไหนดี

ในช่วง เทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลปีใหม่ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลความสุข ความสนุกที่ในปัจจุบันตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ จัดแสงสีหรือกิจกรรมต่างๆให้ประชาชนได้มาร่วมสนุก และ ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆและสำหรับช่วง เทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ 2021 สถานที่เช็คอินในกรุงเทพฯ จะมีที่ไหนบ้างแนะนำให้ติดตามกันได้ที่นี่

ที่เที่ยว เหมาะเเก่การ ถ่ายภาพ ในช่วง เทศกาลคริสต์มาส และ  เทศกาลปีใหม่ มีทีไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันครับ

เทศกาลคริสต์มาส

ดิไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นี่ เริ่มกิจกรรมคริสต์มาสและปีใหม่ 2021 กันเรียบร้อยแล้ว มีการแสดงแสงสีที่สวยงาม ซึ่งมีผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปไป ถ่ายรูปเช็คอิน กันเป็นจำนวนมากบอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างกับไฟที่ตกแต่งเป็นรูปต้นคริสต์มาส มีแสงสีต่างๆที่สวยงาม ประกอบกับอยู่ริมน้ำยิ่งทำให้บรรยากาสดูสวยงามมากขึ้น 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่นี่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดในทุกปี ของคนที่ชื่นชอบ เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่มีกิจกรรมส่งท้ายปลายปีสนุกมากมาย และมีการจัดต้นคริสมาสรวมทั้งจัดพร๊อพในบริเวณหน้าหน้างให้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกในทุกๆปี บอกได้เลยว่าปีนี้ก็ต้องติดตามกันว่าทางห้างเซ็นทรัลเวิลด์จะจัดกิจกรรมอะไรเพราะยังไม่มีการตกแต่งสถานที่ แต่เชื่อว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ก็คงจะมีการจัดตกแต่งสถานที่เตรียมพร้อมเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

เทศกาลคริสต์มาสน่าเที่ยว

ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ สำหรับที่นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน ที่มีกิจกรรมจัดแสงสีสวยงามในช่วง เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเดินทางได้อย่างสะดวกและมีลานกว้างจัดกิจกรรมรองรับประชาชนจำนวนมากได้พอสมควร และในปีนี้ที่นี่ก็ไม่พลาดจัดตกแต่งสถานที่เตรียมพร้อมให้กับประชาชนได้มาสนุกและได้ถ่ายรูปการตกแต่งสถานที่ ได้สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปทั้งกลางวันและกลางคืน 

central embassy และ เซ็นทรัลชิดลม เป็นอีกสถานที่ ที่เป็นที่นิยมไปถ่ายรูปตอนกลางคืนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะมีการประดับตกแต่งสถานที่ทางด้านหน้าได้อย่างสวยงาม เรียบหรูร่วมทั้งยังมีการประดับไฟทั้งด้านนอกและด้านในจัดโซนให้ถ่ายรูปเช็คอินกันได้เก๋ๆ 

เทศกาลคริสต์มาสเที่ยวไหนดี

ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ ที่นี่เป็นห้างสรรพสินค้าแบบ open air และในทุกๆปีก็จะจัดตกแต่งสถานที่ให้มีสีสันสวยงามตามเทศกาล มีแสงไฟสว่างไสวเหมาะกับการถ่ายรูปในเวลากลางคืน และเดินทางได้ง่ายสะดวกที่จอดรถกว้างขวาง

เราเชื่อว่าแทบจะทุกห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯรวมทั้ง ห้างสรรพสินค้า ที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้า BTS หรือรถใต้ดิน MRT ต่างก็จัดสถานที่ไว้ให้ประชาชนได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางห้าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดตกแต่งแสงสีหน้าห้างให้ดูสวยงามเข้ากับเทศกาล รวมทั้งยังมีกิจกรรมความสนุกต่างๆซึ่งบอกได้เลยว่าถ้าคุณอยากจะ ถ่ายรูปแสงไฟในช่วงเทศกาล ทุกสถานที่ที่เราแนะนำหรือห้างสรรพสินค้าที่ใกล้บ้านคุณมีกิจกรรมนี้และตกแต่งสถานที่ให้คุณได้สนุกกับการขายรูปอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละกล้องดีๆน่าใช้ได้ที่ แนะนำสถานที่ถ่ายภาพ ได้ทุกวัน