แนะนำ แอพพลิเคชั่น เอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สีน้ำ  QniPaint Watercolor

แนะนำ แอพพลิเคชั่น เอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สีน้ำ QniPaint Watercolor

แนะนำว่าต้องมีจริงๆกับ แอพพลิเคชั่น เอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สีน้ำ  QniPaint Watercolor สาย แต่งรูป และ ถ่ายรูปด้วยมือถือ ควรมีแอพตัวนี้สามารถใช้งานฟรีได้ และ ทำให้คุณสนุกกับการปรับเปลี่ยนภาพถ่าย เป็นรูปวาดสีน้ำสวย ๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเป็น wallpaper บนสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอ ร์หรือแม้แต่การปริ้นท์ใส่กรอบตกแต่งบ้าน เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ 

QniPaint Watercolor

รูปแบบการทำงานง่ายๆไม่ซับซ้อน พร้อมมีฟังก์ชันในการตั้งค่าหลายลักษณะ

แอพพลิเคชั่น เอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สีน้ำ  QniPaint Watercolor ให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการ

แนะนำQniPaint Watercolor

ถือว่าเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นแต่งรูป ที่น่าสนใจและน่าทดลองใช้บริการ แอพนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ที่ได้ใช้งานนั้นต่างยกให้ application QniPaint Watercolor นี้เป็นอีกหนึ่ง application ที่ควรมีติดสมาร์ทโฟน สำหรับคนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูป หรือ การปรับแต่งรูปถ่ายบนมือถือ เพราะนอกจากจะสะดวกแล้วยังสามารถใช้งานได้ฟรี แต่อาจจะมีโฆษณาขึ้นรบกวนอยู่บ้าง ก็ถือว่าตอบโจทย์ของคนที่ชื่นชอบรูปในแนวสีน้ำ หลายคนอาจจะวาดไม่เป็น การใช้แอพพลิเคชั่นช่วยก็จะทำให้คุณรังสรรค์งานศิลปะ ในแบบที่ต้องการได้ 

ตัวอย่างQniPaint Watercolor

QniPaint Watercolor  พัฒนามาด้วยระบบ AI ที่ทันสมัยจึงทำให้คุณใช้งานได้ง่าย เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่เราแนะนำว่าควรลองใช้งาน แต่มีข้อกำจักในรุ่นของสมาร์ทโฟทนคือ

ความต้องการของระบบที่แนะนำ

CPU: ARM 2.0 GHz

RAM: 3 GB

ความละเอียดหน้าจอ: FullHD (1920 x 1080) หรือสูงกว่า

ซึ่งหากสมาร์ทโฟนของคุณใช้งานกับแอพพลิเคชั่น QniPaint Watercolor ได้ระบบจะให้คุณสามารถติดตั้งได้โดยอัตโนมัติทันทีแนะนำว่าอยากให้คุณได้ลองจริงๆกับ application ตัวนี้ เพราะเราเชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้สำหรับใครที่ชื่นชอบ การแต่งรูปด้วยสมาร์ทโฟน อยากมีรูปสวยๆเก๋ๆในลักษณะ ภาพวาดสีน้ำ สามารถทำให้คุณสนุกกับการแต่งภาพได้มากกว่าเดิม หากคุณมีแอพพลิเคชั่นนี้ติดสมาร์ทโฟนของคุณ รับรองว่าจะทำให้คุณมีไอเดียการแต่งรูปเก๋ ๆ แน่นอน

สามารถติดตาม แอพพลิเคชั่นเเต่งภาพดีๆได้ที่เวปของเรา จากหมวด แนะนำ App แต่งรูป และสิ่งที่น่าสนใจจาก บทความก่อนหน้าครับ