แอพ Perquel แต่งภาพและวิดีโอสำหรับสายอาร์ต

แอพ Perquel แต่งภาพและวิดีโอสำหรับสายอาร์ต

แอพพลิเคชั่นที่แต่งได้ทั้งภาพและวิดีโอ สำหรับ smartphone และ Ipad ที่กำลังจะแนะนำในบทความนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นแอพที่เอกลักษณ์เด่นเฉพาะตัวอารมณ์ไปทางสายสไตล์อาร์ต มีความนวลและสุนทรียภาพตามแบบที่วัยรุ่นฝรั่งนิยมใช้กัน  ชื่อแอพว่า Perquel เจ้าแอพตัวนี้สามารถแต่งได้ทั้งภาพและวิดีโอ มีทั้งเสียค่าใช้จ่ายและฟรี ทางแอพเขามี Template ให้เลือกได้มากมาย

Perquel

 วิธีใช้งานแอพ Perquel เบื้องต้น

-พิมพ์เข้าไปใน App store และกดติดตั้งให้เรียบร้อย

-ให้ล็อกอินเข้าสู่ระบบผ่าน G-mail และเลือกกดตรงใช้งานฟรีแต่ถ้าหากมีทุนให้กดสำหรับรายเดือนได้เพราะจะมีฟังก์ชั่นที่มากกว่า

วิธีแต่งภาพผ่านแอพPerquel 

จะมีตัวช่วยคือ For You, Favorite

For You เป็นฟังก์ชั่นที่ทางแอพเขาเลือกมาไว้ให้เราอยู่แล้ว เราสามารถเลือนดู Template ได้เรื่อย  ๆ หากถูกใจฟิลเตอร์ตัวไหนให้กดคำว่า Use Templte และก็กดเลือกภาพที่ต้องการจะแต่งจากนั้นก็ปรับแต่งตามความเหมาะสมและกดบันทึกตรงข้างบนขวามือ

 Favorite ไว้สำหรับเลือกฟิลเตอร์ที่ชื่นชอบเพื่อเป็นการประหยัดเวลาจะได้ไม่ต้องเข้าไปหาใน For You ต่อไป คล้ายกับว่าชอบฟิลเตอร์อันนี้และเซิฟไว้

แอพPerquel

แอพPerquel มีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจตรงที่ว่าแต่งได้ทั้งรูปและวิดีโอ มีฟิลเตอร์ที่ไม่เหมือนใครและสามารถใช้งานร่วมกันได้เลยไม่ได้แยกว่า อันนี้ใส่ได้เฉพาะวิดีหรือภาพและอีกอย่างรูปร่างหน้าตาของแอปมีความหรูหราดูเป็นมืออาชีพ น่าลองใช้เป็นอย่างมากเวลาที่กดบันทึกภาพออกมาคือภาพไม่ได้แตกเหมือนกับแอพอื่น ๆ มีความคมชัด สีสดและสวยงาม

แนะนำPerquel

จุดเด่นของตัวแอพนี้มีความคล้ายกับสาวกตรง Pinterest ตรงที่ว่ามีความระยิบระยับ วิ้ง ๆ กากเพชร มีความนวลสบายตา มีโหมดที่คล้ายกับกล้องฟิลม์ด้วย สายอาร์ตแบบฝอหน่อย ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด 

แอพ Perquelเป็นแอพที่ใช้งานค่อนข้างง่าย  เราจึงอยากจะแชร์แอพดี ๆ บอกต่อเพื่อให้คนที่ชื่นชอบในการแต่งภาพและทำวิดีโอได้มาลองใช้งานกัน บอกเลยว่าครบเครื่องมาก แอพเดียวจบ

สามารถติดตาม แอพพลิเคชั่นเเต่งภาพดีๆได้ที่เวปของเรา จากหมวด แนะนำ App แต่งรูป และสิ่งที่น่าสนใจจาก บทความก่อนหน้าครับ