ไอเดียการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง ที่มีความสวยงามและได้องค์ประกอบ

ไอเดียการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง ที่มีความสวยงามและได้องค์ประกอบ

ไอเดียการถ่าย ภาพบุคคลแนวตั้ง ที่มีความสวยงามและได้องค์ประกอบปัง ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายภาพก็จะมีรูปแบบและสไตล์มากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทำได้ ตามความชอบและตามมุมมองว่าถ่ายเราถ่ายแบบนี้แล้วสวยหรือเสริมความมั่นใจ วันนี้แอดอยากจะมา ไอเดียการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง ที่มีความสวยงามและได้องค์ประกอบปัง ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด จะได้มีรูปสวย ๆ โพสลงโซเซียลกันนะ

3 ไอเดียการถ่าย ภาพบุคคลแนวตั้ง ที่น่าสนใจ

ภาพบุคคลแนวตั้ง

ไอเดียแรกการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง คือการจัดวางองค์ประกอบบุคคลให้อยูตรงกลางของเฟรมพอดี ถือเป็นอีกการจัดวางองค์ประกอบของการถ่ายภาพในแนวตั้งที่มีความเบสิคสุด ๆ แล้ว เอียงหน้ารักล้องหน่อย ๆ ให้เห็นสัดส่วนตรงกรอบใบหน้าเรียว ๆ ได้ก็เป็นอีกไอเดียที่ถ่ายออกมาแล้วสวยปัง ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

ถ่ายภาพบุคคลแนวตั้ง

ไอเดียต่อมาของการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง ที่จะมาแนะนำ เป็นการเลือกถ่ายภาพบุคคลที่อยู่ในทุ่งดอกไม้สวย ๆ ให้แบบอยู่ตรงกลางเฟรม หันข้างเข้าหากล้องเล็กน้อย และมีลูกเล่นองค์ประกอบต่าง ๆ ให้แบบของเรานั้นถือเพิ่มความปัง ยิ้มให้กล้องเป็นการเพิ่มความน่ารักและสดใส ดึงดูดให้รูปของเรามีความน่าสนใจ

แนะนำถ่ายภาพบุคคลแนวตั้ง

ไอเดียสุดท้ายของการถ่ายภาพบุคคลในแนวตั้ง ไอเดียสุดท้าย เป็นการเลือกถ่ายบุคลลโดยให้บุคคลหันหลังให้กับกล้องและเอียงเข้าหากล้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เป็นอีกไอเดียการถ่ายภาพแลโพสท่าที่ได้อวดหุ่นสวย ๆ ของเราจากด้านหลัง เพิ่มความมีมิติและมีความเซ็กซี่มาก ๆ เลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์หลังนิด ๆ ยิ่งดี

ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการเลือกถ่ายภาพของบุคคลในแนวตั้ง ทำให้ได้เห็นรูปทรงของรุปร่างเราได้มีความเรียวและมีคงามผอมบางมากยิ่งขึ้น ใครที่เป็นสายชื่นชอบการถ่ายรูปแบบนี้ก็ลองไปโพสถ่ายกันได้แบบชิค ๆ ออกมาดีแน่นอน มือใหม่ก็สามารถที่จะจัดองค์ประกอบดี ๆ แบบนี้ให้กับแบบได้ ปังอยู่นะเพื่อน ๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพได้ทุกวัน