ถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือโพสต์อินสตรแกรมติดแฮชแท็กอะไรดี

ถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือโพสต์อินสตรแกรมติดแฮชแท็กอะไรดี

หลายคนคงอยากจะรู้ว่า ถ่ายรูปด้วยมือถือ แล้วอยากอวดผลงานลงใน social media อย่าง instagram ติดแฮชแท็กอะไรดี เพื่อที่จะส่งรูปถ่ายของเราออกไปอวดสายตาชาวโลก นอกเหนือจากคนที่ติดตามกันอยู่ จะได้เห็นยังสามารถอวดให้ชาวโลกได้เห็น ผลงานการถ่ายรูป ของคุณและขอบอกว่าอย่าอาย ที่จะโชว์รูปถ่ายของคุณผ่าน instagram แล้วติดแฮชแท็ก ที่เราแนะนำในวันนี้

ติดแฮชแท็กอะไรดี

ตัวอย่างง่ายๆ ติดแฮชแท็กอะไรดี ที่จะทำให้คนรู้จัก

#photo เป็นแทคที่ชาวใช้กันมากที่สุด มีรูปถ่ายหลากหลายแนว ทั้งจากมืออาชีพ และ มือสมัครเล่น รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ก็มักจะส่งรูปถ่ายเข้า แฮชแท็ก  นี้เพื่อโชว์ผลงานของตัวเอง เป็นแทคยอดฮิตประจำ instagram กันเลยทีเดียว

#flowerphoto จะเป็นแนว ภาพถ่ายดอกไม้ เป็นหลักซึ่งเราเชื่อว่า มีหลายคนชื่นชอบการถ่ายรูปดอกไม้สวยๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวดอกไม้ริมทาง ดอกไม้ที่จัดสวย ๆ ตามงานเลี้ยง หรือ ดอกไม้สวย ๆ ตามสวนสาธารณะ หากมีรูปดอกไม้สวยๆคุณสามารถติดแฮทแท็กนี้ได้ และรูปภาพของคุณก็จะปรากฏให้ชาวโลกได้เห็น 

ติดแฮชแท็กอะไรดีให้คนเจอ

 #streetphoto ในนี้จะเต็มถ่ายรูปแนวสตรีทถ้าคุณถ่ายรูปแนวนี้ เวลาโพสต์รูปผ่าน instagram อย่าพลาด และถือว่าเป็นแฮชแท็กยอดนิยมในไอจี ที่มีคนเข้าชมภาพถ่ายมาก ในแต่ละวันมีรูปถ่ายจำนวนนับไม่ถ้วน จากหลายสถานที่ทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้ติดตาม

แฮชแท็กชื่อแบรนด์สมาร์ทโฟน มีคนใช้ค่อนข้างเยอะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอะไร ส่วนใหญ่จะใช้ชื่อแบรนด์โดยตรงเช่น #iphone #realme เป็นต้นขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนที่คุณใช้

แนะนำติดแฮชแท็กอะไรดี

#mobilephoto เป็นอีก แฮชแท็ก ของคนที่ชอบการถ่ายรูปบนมือถือนิยมมาก เพื่อบอกให้คนที่ติดตามผลงานของคุณหรือเห็นภาพถ่ายของคุณได้ทราบว่ารูปที่คุณถ่ายนั้น เป็นการถ่ายจากมือถือ ซึ่งคุณสามารถลองดูตัวอย่างได้ถ้าคุณมีบัญชี instagram แล้วลองเข้าไปดูรับรองว่ารูปสวย ๆ เพียบ 

นอกจาก แฮชแท็ก  ที่เราแนะนำมายังมีอีกหลากหลายรูปแบบซึ่งคุณสามารถศึกษาข้อมูลได้จากการ กดเข้าไปดูผลงานภาพถ่ายตามที่เราแนะนำ ดูช่างภาพแต่ละคนว่าใส่แฮชแท็กโพสต์อินสตาแกรมนั้น ใช้แบบใดบ้างตรง กับรูปถ่ายแนวไหน รับรองว่าคุณจะสนุกกับการถ่ายรูป รวมทั้งการใช้บัญชี instagram ในอีกแนวทางที่ในการชว์ผลงานการถ่ายรูปของคุณไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือ หรือ กล้อง DSLR 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพได้ทุกวัน