ปรับภาพถ่ายเซลฟี่ด้วยการใช้แอพพลิเคชั่นควรปรับในระดับไหนดี

ปรับภาพถ่ายเซลฟี่ด้วยการใช้แอพพลิเคชั่นควรปรับในระดับไหนดี

เรื่องของ การใช้แอพพลิเคชั่น ช่วยใน การปรับแต่งรูป โดยเฉพาะ รูปเซลฟี่ หลายคนนิยมมากแต่บางคนก็ยังอยากจะรู้ว่าควรจะปรับแบบไหน ถึงจะออกมาแล้วดูสวยไม่หลอกตา รวมทั้งปรับออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เรามีเคล็ดลับมานำเสนอ และเราเชื่อว่าคุณน่าจะได้ประโยชน์ จากการทำตามคำแนะนำของเราในวันนี้

การใช้แอพพลิเคชั่น

สำหรับ การใช้แอพพลิเคชั่น ปรับรูปถ่ายแนวเซลฟี่ นั้น

ก่อนอื่นเลยคุณก็ต้องค้นหา application ที่คุณสนใจและชื่นชอบลองโหลดมาใช้งานกันดูก่อน ดูฟังก์ชันใน application นั้นว่าสามารถปรับได้แบบไหนบ้าง มีฟีเจอร์อะไรให้ใช้งาน
ฟังก์ชั่นต่าง ๆ โดนใจหรือตรงใจคุณหรือไม่ ถูกใจแล้วก็ให้คุณดาวน์โหลดและติดตั้งไว้ เพื่อที่จะใช้งานได้สะดวก ส่วนการปรับตั้งค่านั้นก่อนอื่นเลย ก็คงจะต้องแนะนำก่อนว่า ปรับรูปถ่ายแนวเซลฟี่ เหมือนกับการปรับตั้งค่ารูปถ่ายทั่วไป

แนะนำการใช้แอพพลิเคชั่น

คือรูปต้องฉบับจะต้องมีความชัดเจนในระดับหนึ่ง อย่างน้อยต้องมีความคมชัดไม่เบลอ หรือ รูปไม่จมไปกับพื้นหลังเพื่อ
ที่เวลาปรับแต่งด้วย แอพพลิเคชั่น ปรับรูปแนวเซลฟี่ รูปใบหน้าของคุณจะได้มีความโดดเด่น และสวยงามตามต้องการ ส่วนการปรับนั้นแนะนำให้ปรับในลักษณะของการแก้ไขจุดบกพร่อง เช่น หน้าไม่เรียบเนียน เห็นรูขุมขน คุณก็สามารถใช้ฟีเจอร์หน้าเนียน  ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วก็จะมีการปรับใบหน้าให้เรียบเนียน ยกกระชับผิวหน้า ปรับให้ดูเด็ก
หน้าสดใสสวยงาม 

การใช้แอพพลิเคชั่นน่าใช้

เราขอแนะนำเลยว่าคุณไม่ต้องปรับเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการทำตาโต หรือการเพิ่มสีสันบนใบหน้า เพราะการปรับด้วย application จะสังเกตได้ง่าย ดังนั้นหากคุณอยากให้ รูปเซลฟี่  ออกมาดูสวย ดูดีๆ ดูสดใสกว่าการถ่ายรูปแบบธรรมดา การเปรับ ให้ดูเป็นธรรมชาติจะให้ความสวยงามกว่า ที่สำคัญคือไม่หลอกตาจนรู้ว่าใช้ แอพพลิเคชั่น บอกเลยว่าวิธีนี้หลาย ๆ คนนิยมใช้กันมาก ส่วน แอพพลิเคชั่น สำหรับแต่งรูปเซลฟี่ นั้นเรามีแนะนำไว้บ้างแล้ว สามารถค้นหาอ่านได้จากหน้าเว็บไซด์นี้ 

สามารถติดตาม แอพพลิเคชั่นเเต่งภาพดีๆได้ที่เวปของเรา จากหมวด แนะนำ App แต่งรูป และสิ่งที่น่าสนใจจาก บทความก่อนหน้าครับ