เทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ในการถ่ายภาพสินค้า

เทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ในการถ่ายภาพสินค้า

การถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT เป็นการเลือกถ่ายที่เราจะอยู่ด้านบนของแบบ อาจจะทำให้เรานั้นไม่สะดวกในการจัดท่าทางการถ่ายของเราได้ อุปกรณ์ต่าง ๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่มีความสำคัญ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำเทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ในการถ่ายภาพสินค้า ช่วยเพิ่มความสะดวกให้เรามากยิ่งขึ้น เพื่อให้การถ่ายภาพของเรานั้นเป็นเรื่องง่ายและได้มาตรฐานมากขึ้นอีกด้วย

แนะนำ 3 เทคนิค การถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ในการถ่ายภาพสินค้า ช่วยเพิ่มความสะดวกให้เรามากยิ่งขึ้น

การถ่ายภาพ

ไอเดียแรกของเทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ในการเลือกถ่ายสินค้าให้มีความสะดวกและรูปภาพของเราออกมาปัง เป็นการที่เรานั้นเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีแขนต่อเพื่อให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพด้านบนได้ออกมาสวยงาม สามารถควบคุมรูปภาพที่เราถ่ายได้ และมีมาตรฐาน เนื่องจากว่าการที่เรายื่นกล้องในมุมสูงอาจจะทำให้รูปภาพของเราไม่ได้มาตรฐานหรือทำให้คนถ่ายปวดหลังได้ ใช้อุปกรณ์ก็ดีไปอีกแบบ

แนะนำการถ่ายภาพ

ไอเดียที่สองของเทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT เพิ่มความสะดวก เป็นการที่เราเลือกจัดองค์ประกอบของภาพให้สินค้าของเรามีเรื่องราวและมีการเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้า อย่างเช่นหากว่าการถ่ายของเราเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร เราก็สามารถที่จะนำเอาวัตถุดิบมาเป็นองค์ประกอบเพิ่มความน่าสนใจให้กับอาหารของเราได้นั้นเอง เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจมาก ๆ 

สอนการถ่ายภาพ

ไอเดียสุดท้ายของเทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ให้ภาพสวยและสะดวกคนถ่าย ที่แอดจะมาแนะนำ เป็นการปรับแต่งด้วย POST- PROCESSING ทำให้ภาพของเรามีความสวยงามและมีความน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นการปรับเกี่ยวกับเรื่องของความเข้ม ความสว่างของภาพ ให้สิ่ที่เราจะถ่ายและอยากให้โดดเด่นมีความโดดเด่นขึ้นมาจริง ๆ เรื่องโทนสีก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคการถ่ายภาพ OVER HEAD SHOT ของเราให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และมีความสะดวกต่อคนที่ถ่ายอีกด้วย ใครที่ต้องการถ่ายภาพแนวนี้ เป็นการถ่ายสินค้าต่าง ๆ ก็สามารถนำไปเป็นไอเดียเพิ่มความสะดวกได้ดี ห้ามพลาด ๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพได้ทุกวัน