การถ่ายภาพ  PORTRAIT กับกิ่งไม้ ถ่ายยังไงให้ก็ออกมาสวยปังมากแน่นอน

การถ่ายภาพ PORTRAIT กับกิ่งไม้ ถ่ายยังไงให้ก็ออกมาสวยปังมากแน่นอน

แนะนำ ไอเดียการถ่ายภาพ  PORTRAIT กับกิ่งไม้ ถ่ายยังไงให้ก็ออกมาสวยปังมากแน่นอน 

การถ่ายภาพ PORTRAIT เป็นอีกไอเดียการถ่ายภาพที่หลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบ เป็นการถ่ายที่ให้เรานั้นออกมาดูดีและมีสไตล์ดี ๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้แอดอยากจะมา แนะนำไอเดียการถ่ายภาพ  PORTRAIT กับกิ่งไม้ ถ่ายยังไงให้ก็ออกมาสวยปังมากแน่นอน เลือกพรอพเป็นแนวทางในการถ่ายภาพของเราให้มีความธรรมชาติ ก็แอบปังอยู่นะเพื่อน ๆ แอดว่าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

แนะนำ 3 ไอเดียการถ่ายภาพ  PORTRAIT กับกิ่งไม้ ยังไงให้ภาพออกมาสวย

ไอเดียการถ่ายภาพ

ไอเดียแรกการถ่ายภาพ PORTRAIT กับกิ่งไม้ให้ออกมาดูดี เป็นการเลือกให้กิ่งไม้ที่เราไปถ่ายภาพ PORTRAIT เป็นจุดนำสายตา หรือเป็นตัวช่วยให้เรานั้นสามารถไปโฟกัสกับคนที่เราถ่ายหรือแบบได้แบบเต็ม ๆ เป็นอีกสิ่งที่เราจะนำมาเป็นพรอพถ่ายภาพที่น่าสนใจมาก ๆ เพิ่มความน่าค้นหาให้กับรูปภาพได้ดีสุด ๆ 

ไอเดียการถ่ายภาพกิ่งไม้

ไอเดียที่สองของการถ่ายภาพ PORTRAIT กับกิ่งไม้ที่ออกมาเป๊ะและมีความปัง เป็นการเลือกให้กิ่งไม้เป็นตัวช่วยในการจัดกรอบของรูปภาพ กิ่งไม้นั้นสามารถทำงานเป็นกรอบของรูปภาพได้ดีมาก ๆ โดยให้สามารถที่จะจัดตำแหน่งของแบบ และใช้กิ่งไม้วางตำแหน่งในการจัดสมดุลให้รูปภาพออกมาสวยงามดูเป็นมิติ

เทคนิคไอเดียการถ่ายภาพ

ไอเดียสุดท้าย การถ่ายภาพ PORTRAIT กับกิ่งไม้ให้ออกมาสวยงาม ที่แอดอยากจะมาแนะนำ เป็นการใช้กิ่งไม้เพื่อสื่อารมณ์ของภาพให้มีความเหงาและมีความโดดเดี่ยว ทำการปรับโทนของรูปภาพให้สามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้ดี และช่วยเสริมให้ภาพดูมีความรู้สึกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สายคนชอบถ่ายภาพสื่อความหมายเหงา ๆ การเลือกกิ่งไม้เป็นตัวช่วยก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี

ทั้งหมดก็เป็นไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการถ่ายภาพ PORTRAIT ให้ออกมาดูเป็นมิติและดูมีความสวยงาม โดยการเลือกใช้กิ่งไม้ต่าง ๆ มาดึงดูดจุดให้เราสนใจ เป็นไอเดียดี ๆ ที่น่านำไปลองใช้มาก ๆ

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพได้ทุกวัน และที่ขาดไม่ได้

ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufa9999 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา