การถ่ายภาพย้อนแสง ให้ได้ภาพที่มีความสวยงาม สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

การถ่ายภาพย้อนแสง ให้ได้ภาพที่มีความสวยงาม สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

การถ่ายภาพย้อนแสง เป็นอีกการถ่ายภาพที่เสริมสร้างความเป็นมิติในการถ่ายภาพของเราให้มีความน่าสนใจ และให้ภาพของเรามีแสงธรรมชาติอ่อน ๆ ได้อารมณ์ของภาพไปอีกแบบ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำเทคนิคการถ่ายภาพย้อนแสงให้ได้ภาพที่มีความสวยงาม สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครไปเที่ยวช่วยค่ำ ๆ อยากได้ภาพที่มีความย้อนแสงสวย ๆ จะได้มีไอเดียในการถ่ายภาพกันได้

แนะนำเทคนิค การถ่ายภาพย้อนแสง ให้ได้ภาพที่มีความสวยงาม

การถ่ายภาพย้อนแสง

การถ่ายภาพ ที่มีความ ย้อนแสง ให้ออกมาสวยงามไอเดียแรก คือ การเลือกถ่ายภาพในช่วง GOLDEN HOUR ต้องบอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสุด ๆ แล้วกับการถ่ายภาพที่มีความย้อนแสง  ช่วงเวลาที่ก่อนพระอาทิคย์จะตก มีแสงที่อ่อน ๆ แสงนุ่ม รับรองว่าภาพที่ถ่ายย้อนแสงของเราออกมาสวยงามมาก ๆ แน่นอน

แนะนำการถ่ายภาพย้อนแสง

ถ่ายภาพย้อนแสง ให้ออกมาปัง ไอเดียที่สอง คือ ดารที่เรานั้นเลือกใช้เลนส์ที่เคลือบกันแสงแฟร์ เพื่อทำให้ภาพย้อยแสงที่เราถ่ายออกมามีความสวยงามและเป็นมิติ ลดการเกิดแสงแฟร์มากเกินไป ทำให้ภาพที่เราได้ออกมานั้นมีความละเอียดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เลนส์ที่เราถ่ายจะช่วยเก็บสีของภาพได้ดีขึ้น แอดแนะนำว่าเลือกดี ๆ 

เทคนิคการถ่ายภาพย้อนแสง

ถ่ายภาพย้อนแสงให้สวย ไอเดียสุดท้ายที่แอดอยากจะมาแนะน คือ เลือกถ่ายภาพในวันที่มีฟ้าครึ่ม ให้เมฆช่วยกระจายแสง เสริมความเป็นธรรมชาติให้ภาพถ่ายของเราดีมาก ๆ อีกด้วย เป็นอีกแสงที่ได้จากธรรมชาติ แบบที่ส่องสว่างและเป็นสีทอง เลือกให้แสงมีความสมดุลเพื่อภาพที่ออกมาสวยงามของเรา

ทั้งหมดก็เป็นการถ่ายภาพให้มีความสวยงามเมื่อเรานั้นอยากได้ภาพย้อนแสงนั้นเอง สายคนชอบถ่ายภาพ แอดว่าก็เป็นอีกเทคนิคที่น่าเอาไปลองใช้กันดูนะ เพื่อว่ารู้เราจะได้มีมิติไม่เหมือนใคร ออกมาปัง  ๆ ลงโซเซียล

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเเละไอเดียจากช่างภาพได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพได้ทุกวันและขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufabet982 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา