ถ่ายรูปเซลฟี่ ยังไงให้สวย วันนี้เรามีเทคนิคการถ่ายด้วยตัวเองมาฝากเพื่อนๆทุกคน

ถ่ายรูปเซลฟี่ ยังไงให้สวย วันนี้เรามีเทคนิคการถ่ายด้วยตัวเองมาฝากเพื่อนๆทุกคน

การลงภาพในโซเชียลสมัยนี้เป็นอะไรที่ต้องคิดมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ยิ่งสำหรับสาว ๆ ยิ่งต้องคิดให้ดีสุด ๆ ไปเลยล่ะไม่อย่างนั้นมีโป๊ะแน่ ๆ ยิ่งเป็นการ ถ่ายรูปเซลฟี่ ด้วยตัวเองด้วยแล้วนั้นยิ่งต้องคิดเลยล่ะเพราะจะดูเหมือนว่าเราบ้ากล้อง หรือไปเที่ยวคนเดียวหรือเปล่านะ? โซเชียลเดี๋ยวนี้วิจารณ์กันแรงจนต้องกลับมาคิดอยู่ร่ำไป แม้เราจะอยากแนะนำสาว ๆ ว่าให้ลงรูปที่ชอบไปเลยเพราะอย่างไรก็เป็นฟีดของตัวเองนั่นแหละ เลือกรูปที่ชอบที่สุดจะเป็นอย่างไรไป แต่ถ้าใครอยากได้เคล็ดลับเล็ก ๆ ก็ลองดูตามนี้เลย เคล็ดลับการถ่ายภาพ ลงรูปถ่ายเซลฟี่ในไอจีแบบไหนให้โลกจำ! 

ถ่ายรูปเซลฟี่

เคล็ดลับการถ่ายภาพ ถ่ายรูปเซลฟี่ ลงในไอจีแบบไหนให้โลกจำ! 

1. ฉากหลังตามกระแส – เคล็ดลับการถ่ายภาพ ลงรูปถ่ายเซลฟี่ในไอจีแบบไหนให้โลกจำ! ถ่ายติดฉากหลังให้รู้กันไปเลยว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่คาเฟ่ดังนะ หรือกำลังเที่ยวทะเลอยู่ เป็นการถ่ายเซลฟี่ที่บอกคนในโซเชียลว่าเราอยู่ในกระแสและอยู่ในที่ที่มีคนพูดถึงอยู่ หรือจะถ่ายพร้อมกับการถือแก้วกาแฟร้านดังก็เป็นอีกไอเดียการเรียกให้คนสนใจรูปของเรามากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้แม้เป็นการเซลฟี่ก็ไม่มีใครว่าอะไรเราทั้งนั้นแถมยังอาจมีสงสัยว่าเราอยู่กับใครด้วยอีกต่างหาก

เทคนิคถ่ายรูปเซลฟี่

2. ตกแต่งด้วยฟีลเตอร์แบบคลุมโทน – เคล็ดลับการถ่ายภาพ ลงรูปถ่ายเซลฟี่ในไอจีแบบไหนให้โลกจำ การคลุมโทนเป็นสิ่งที่ทำให้ไอจีของเรามีความน่ามองมากขึ้น เพราะภาพรวมจะสะอาดตาเป็นโทนเดียวกันนั่นเอง รูปเซลฟี่เองถ้าคลุมโทนไปด้วยก็ออกมาเป็นเนื้อเรื่องเดียวกันได้ไม่ยาก รับรองออกมาสวย

3. แต่งภาพด้วยตัวการ์ตูนสีสัน สนุกสนาน – เคล็ดลับการถ่ายภาพ ลงรูปถ่ายเซลฟี่ในไอจีแบบไหนให้โลกจำ ใครที่ชอบสีสันละก็แต่งภาพด้วยตัวการ์ตูนไปเลย งานนี้เราไม่เน้นสวยเราเน้นเด่นและความสนุกสนานตามความชอบของเราเลยนั่นแหละ ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบการแต่งสีน่ารัก ๆ ทำไปเลยเพราะอะไรที่ชอบมักจะออกมาสวยลองดู

มือใหม่ถ่ายรูปเซลฟี่

4. แต่งหน้าทำผมแบบจัดเต็ม – เคล็ดลับการถ่ายภาพ ลงรูปถ่ายเซลฟี่ในไอจีแบบไหนให้โลกจำ อีกภาพเซลฟี่ที่รับรองว่าได้รับความนิยมแน่ ๆ หากเราเซลฟี่ในวันที่หน้าผมของเราเป๊ะมาก ๆ ซึ่งเป็นวันที่เราแต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าตามเทศกาล ไปจนถึงการแต่งหน้าเล่น ๆ อยู่บ้านก็ออกมาเป็นอีเว้นท์โดน ๆ ให้กับภาพในไอจีเราได้

กดติดตามเว็บไซด์ที่แนะนำ เทคนิคการถ่ายรูป สำหรับมือใหม่เเละมือเก๋าทั้งหลาย และ เว็บไซด์ที่เป็นเเหล่ง สร้างรายได้เสริมไว้ซื้ออุปกรณ์กล่องอย่าง ufabet1688 ที่จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้