Film Camera M35 กล้องCompactราคาถูกแต่คุณภาพเกินราคาจากค่ายดัง Kodak

Film Camera M35 กล้องCompactราคาถูกแต่คุณภาพเกินราคาจากค่ายดัง Kodak

ตากล้องมือใหม่ที่กำลังอยากค้นหาตัวตนของตนเองแต่ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเลือกกล้องรุ่นอะไรดีให้ Film Camera M35 มาเป็นตัวช่วยในการตัดสิ้นใจจะดีกว่าไหม จากแบรน์ดสุดเก๋าอย่าง Kodak ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งพัฒนาปรับแต่งให้กล้องเข้ามือกับผู้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นราคาหรือรูปลักษณ์ก็ตาม

Film Camera M35

ดีไซน์ของกล้องมีความกระปุ๋กลุกน่ารักมากซึ่งต้องบอกก่อนว่ากล้องตัวนี้เป็นระบบ Manual ทั้งหมด ผู้ใช้งานจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ มาต่อกันที่ด้านหน้าจะปุ่มเปิด-ปิดแฟลช ถัดมาจะเป็นด้านบนที่มีปุ่มชัตเตอร์กับการตั้งค่า ด้านล่างจะเป็นช่องบรรจุถ่านขนาด AAA 1 ก้อน พร้อมปุ่มกรอฟิลม์อยู่ด้านข้าง เป็นต้น

ดีไซน์น่ารักในทุกมุมมองถึงจะเป็นกล้องป๊อกแป๊กแต่คุณภาพเหนือชั้นกับ Kodak รุ่น “Film Camera M35”

สเปกกล้อง 

องค์ประกอบหลักที่ทำให้เจ้ากล้องรุ่น Film Camera M35 เครื่องนี้ ได้รับความดีความชอบก็คงจะเป็นในสเปกของเจ้ากล้อง Compact รุ่นนี้ มาเริ่มกันที่ เลนซ์ 31 mm. ซูมได้สูงสุด 1 เมตร ไม่สามารถที่จะติดตั้งเลนซ์เสริมได้ มีรูรับแสงที่ให้ค่าเต็มที่อยู่ประมาณ F10 ถือว่ารับแสงได้ตามความเหมาะสมส่งผลให้ภาพที่ได้มีความบางเบาของแสงแตกต่างกันไป

Film Camera M35 น่าใช้

ความเร็วของ Speed Shutter มีความเร็วอยู่ที่ 1/120s Snap ได้แบบช๊อตต่อช๊อตไร้ความกังวล ใช้ฟิลม์ขนาด 35 mm. หรือว่าจะเป็นฟิลม์ที่ได้รับ ISO 200 ขึ้นไปมีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ ส้ม เขียวและม่วง ให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความน่ารักของตนเอง 

Film Camera M35 ราคาถูก

รูปภาพที่ได้รวมถึงราคา

Film Camera M35 ต้องบอกว่าเป็นกล้องยุคเก๋าที่ยังหาซื้อได้อยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังออกแบบมาให้เข้าถึงง่ายเหมาะกับมือใหม่อยากถ่ายบ้างซะเหลือเกิน จากทางค่าย Kodak ให้ภาพที่คลุมโทนได้อย่างงดงามทั้งที่มีแสงก็เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วนอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้เช่นกัน หรือจะเป็นในที่มืดเมื่อเจอกับก้อนเมฆท่จะลาขอบฟ้าก็สวยงามด้วยความอมส้มเล็กน้อย ส่งผลให้ภาพที่ได้ไม่ซ้ำใครเลย ในราคาเพียง 750 บาท เท่านั้น 

สำหรับหรับมือใหม่ที่อยากลองเล่นกล้องฟิล์มที่ยังไม่อยากลงทุนเยอะ ก็เป็นอีกตัวเลือกดีๆ ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารและรีวิวกล้องน่าใช้อย่าลืมติดตามเว็บไซด์ dividedcities.com และสำหรับใครที่อยากหาทุนซื้อกล้องใหม่ดีๆราคาแรงแบบไม่ต้องควักกระเป๋า เราขอแนะนำเว็บ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว ที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ง่ายๆด้วยการเล่นเกมไม่กี่ครั้ง