แทรกซ์ช็อต ไมค์ช็อตกันรับเสียง  รุ่นใหม่จาก คอมิคา ที่ น่าเก็บอีกรุ่นเลยก็ว่าได้

แทรกซ์ช็อต ไมค์ช็อตกันรับเสียง รุ่นใหม่จาก คอมิคา ที่ น่าเก็บอีกรุ่นเลยก็ว่าได้

เป็นของน่าเก็บอีกรุ่นเลยก็ว่าได้ สำหรับทาง คอมิคา ที่ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาอย่าง แทรกซ์ช็อต ซึ่งเป็นไมค์ช็อตกันคอนเดนเซอร์ที่ใช้แรงบันดาลใจของการออกแบบมาจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่างทรานส์ฟอร์มเมอร์นั่นเอง อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามการใช้งานอีกด้วย จากการใช้ระบบแกนรับทั้งสองข้าง โดยจากเดิมของไมค์รับเสียงแบบนี้นั้นจะทำงานด้วยการคัดเสียงที่ไม่ต้องการได้ แต่ทว่าในอุปกรณ์ตัวใหม่นี้จะมีฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มเข้ามา ซึ่งน่าจะเหมาะกับการถ่ายวีลอกอย่างมากเลยทีเดียว

แทรกซ์ช็อต

คอมิคา แทรกซ์ช็อต ไมค์ช็อตกันตัวใหม่

เมื่อหมุนแกนของ แทรกซ์ช็อต แล้วนั้น ไมค์นี้ก็จะสามารถรับเสียงได้ในรูปแบบต่างๆ ออกไป ซึ่งจะแบ่งออกเป็นเสียงโมโน เสียงสเตอริโอแบบ 30 องศาและ 90 องศา รวมถึงรับเสียงทั้งสองทางที่ 180 องศาได้อีกเช่นกัน โดยจะเป็นจุดเด่นของไมค์ช็อตกันตัวนี้และเทียบเท่ากับไมโครโฟนทั่วไปเลยทีเดียว อีกทั้งการเก็บเสียงของตัวไมค์ที่สามารถรับได้จากหลายทิศทางนั้นได้ทำให้แกนรับแรงกระแทกของไมค์นั้นจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนเป็นรูปแบบของแอร์โฟลท ซึ่งจะรับแรงกระแทกทั้งทางซ้ายขวาได้ดีขึ้นกว่าเดิม

ไมค์ แทรกซ์ช็อต

นอกจากนี้ทางแทรกซ์ช็อตยังใช้แบตเตอร์รี่ที่ชาร์จได้ระหว่างการใช้งาน รวมถึงใช้การส่งกระแสไฟฟ้าผ่านสายยูเอสบีไทป์ซี อีกทั้งยังใส่จอโอเลดมาเพื่อดูแบตเตอร์รี่และคลื่นเสียงที่รับเข้ามาในตัว อีกทั้งยังใช้สายยูเอสบีไทป์ซีเพื่อการอัพเดทเฟิร์มแวร์ของไมค์เพิ่มได้อีกเช่นกัน ส่วนการรับเสียงนั้นก็รองรับคลื่นความถี่ได้ตั้งแต่ 20 เฮิร์ตซ์ไปจนถึง 20 กิโลเฮิร์ตซ์ ด้านการพกพาของไมค์นี้ก็ยังสะดวกเช่นกันทั้งน้ำหนักเพียง  130 กรัม พร้อมกับตัวกันลมและเสียงที่จะใส่ฟิลเตอร์มาในตัวอีกด้วย

แทรกซ์ช็อต ไมค์กล้อง

ก็ถือว่าคอมิคาได้ปล่อยตัวแทรกซ์ช็อตออกมาให้เป็นไมค์ช็อตกันที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ไมโครโฟนประเภทนี้มักจะไม่ใช้งานที่หลากหลายมากนัก แต่ทว่าบริษัทดังนี้ได้เพิ่มฟีเจอร์หลายอย่างในตัวเพื่อนำไปใช้งานอื่นๆ ได้ รวมถึงการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้และรองรับการใช้งานตามสถานการณ์ต่างๆ นั่นเอง

เพื่อๆคนไหนอยากได้อุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องถ่ายภาพ สักชิ้น สามารถหาข้อมูลและรีวิวได้จากเรา dividedcities.com เว็บไซด์ที่จะทำให้การถ่ายภาพของคุณสนุกยิ่งขึ้น และใครที่อยากได้เงินซื้ออุปรณ์ ถ่ายภาพแบบไม่ต้องควักกระเป๋า ต้องนี่เลย เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด เว็บไซด์ทางเข้าของคนรักการเดิมพันได้เงินใช้จริง