ออมนิวิชั่น บริษัททำชิพเพื่อการใช้งานกล้อง เปิดตัว ชิพตัวใหม่อย่างโอวี 40 เอ

ออมนิวิชั่น บริษัททำชิพเพื่อการใช้งานกล้อง เปิดตัว ชิพตัวใหม่อย่างโอวี 40 เอ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ทำชิพเพื่อการใช้งานกล้องมาตลอดอยู่แล้ว สำหรับทาง ออมนิวิชั่น ที่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของชิพตัวใหม่อย่างโอวี 40 เอเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งพวกเขาจะใช้ชิพเซนเซอร์ที่รอรับความละเอียดได้มากถึง 40 เมกะพิกเซลและน่าจะใช้งานกับโทรศัพท์มือถือในรุ่นต่อไปอีกด้วย โดยจะมีตัวรูรับแสงได้มากสุดที่เอฟ 1.7 และจะใช้เทคโนโลยีของบริษัทอย่างเพียวเซลพลัสเอส รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะใส่มาในชิพตัวเล็กนี้เช่นกัน

ออมนิวิชั่น

ออมนิวิชั่น ที่ออกแบบชิพเซนเซอร์ขนาด 40 เมกะพิกเซล

จุดเด่นของทาง ออมนิวิชั่น ระบบเพียวเซลพลัสเอสนั้นก็คือ เทคโนโลยีในการจับภาพและลดโอกาสเกิดภาพแตกหรือนอยซ์ได้ดี ซึ่งเซนเซอร์จะสามารถรับภาพในที่แสงน้อยได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ ในชิพเซนเชอร์ 40 เมกะพิกเซลอีกด้วย รวมถึงตัวโอวี 40 เอยังจะมีโหมดไฮไดนามิกเรนจ์หรือเอชดีอาร์ในการถ่ายภาพนิ่งและถ่ายภาพเคลื่อนไหว อีกทั้งการถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นที่จับภาพได้ 240 เฟรมต่อวินาทีและระบบออโต้โฟกัสในตัวอย่างพีดีเอเอฟอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแผงฟิลเตอร์สีทั้งสี่แกนและการเรียงสีใหม่ของรูปภาพให้มีการกระจายแสงได้ดีกว่าเดิม

บริษัทออมนิวิชั่น

ส่วนการทำงานของชิพออมนิวิชั่นเต็มความละเอียดที่ 40 เมกะพิกเซลนั้นสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีได้เลย รวมถึงถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยได้ 120 เฟรมต่อวินาทีได้อีกเช่นกันที่ความละเอียด 10 เมกะพิกเซล ด้านการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงที่สี่เคนั้นสามารถใช้งานได้ถึง 60 เฟรมต่อวินาทีและการถ่ายความละเอียดที่ 1080 พิกเซลนั้นจะดันความเร็วภาพได้ที่ 240 เฟรมพิกเซลนั่นเอง ซึ่งการถ่ายวิดีโอทุกโหมดนั้นจะยังมีฟีเจอร์ออโตโฟกัสอย่างพีดีเอเอฟอีกด้วย

ออมนิวิชั่น เปิดตัวชิพ

ก็นับว่าทางออมนิวิชั่นได้ปล่อยชิพสำหรับกล้องโทรศัพท์รุ่นกลางออกมา ซึ่งน่าจะเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้กับสมาร์ทโฟนตัวกลางได้มากขึ้นนั่นเอง รวมถึงชิพเซนเชอร์ที่ 40 เมกะพิกเซลตัวนี้นั้นน่าจะถูกทางโมโตโรล่าหรือเฮชทีซีไปใช้งานในการถ่ายวิดีโอเพื่อคุณภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

คุณจะไม่พลาดเทคโนโลยีใหม่ๆแบบนี้ เพียงแค่ติดตามเรา dividedcities.com เว็บไซด์ที่นำเสนอข้อมข่าวสาร กล้องถ่ายรูปและเทคนิคต่างๆ อยู่เสมอ และสำหรับผู้ที่ต้องการรายได้เสริมต้องลองเล่น สล็อตแตกง่าย จ่ายไว เพียงแค่แจ้งสมัครสมาชิก ก็ได้รับโบนัสฟรี ให้เล่นได้แบบไม่จำกัด