Canon EOS R6 กล้องเก๋ๆ ใช้ออกทริปถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวเก็บภาพถ่ายสวยๆ

Canon EOS R6 กล้องเก๋ๆ ใช้ออกทริปถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวเก็บภาพถ่ายสวยๆ

  สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหากล้องไว้ใช้ออกทริปกับกลุ่มแก๊งค์หรือแฟนหรือคู่เดทหรือแม้กระทั่งครอบครัวแล้วไม่รู้จะเริ่มใช้ตัวไหนก่อนดี วันนี้จะขอมาแนะนำกล้องที่เหมาะกับการเริ่มเต้นการออกทริปอย่าง Canon EOS R6 ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้ถ่ายรูปได้อย่างเก๋ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการออฟชั่นช่วยในการถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโออย่างไหลลื่นไม่เกิดการสะดุด

Canon EOS R6

กล้องเก๋ๆ ใช้ออกทริป Canon EOS R6 

โดยเจ้ากล้อง Canon EOS R6 มีระบบเซ็นเซอร์ FullFrame 20.1 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับ Dual Pixel CMOS AF ที่จะช่วยในเรื่องโฟกัสภาพและความคมชัดให้ดียิ่งขึ้นและยังมีจุดโฟกัสทั้งหมด 6,072 จุดด้วย แถมยังมีระบบโฟกัสติดตามใบหน้าแถมมาให้อีกด้วยและยังสามารถถ่ายรูปได้สูงสุด 20 เฟรมต่อวินาทีอีด้วย ใน R6 นี้ยังมาพร้อมกับระบบกันสั่นแบบ OIS ที่สามารถกันสั่นได้ถึง 8.0 stops ด้วยกัน กล้อง R6 นี้ยังสามารถถ่ายรูปได้ในที่มีแสงน้อยมากได้ถึง -6.5EV แค่แสงดาวแสงเดือนก็สามารถโฟกัสได้ ส่วนทางด้านการถ่ายวีดีโอ R6 นั้นสามารถถ่ายในแบบ 4K สูงสุด 60FPS ด้วยกัน ชิปประมวลผลเป็นรุ่น DIGIC X ที่ทรงพลังมากช่วยเสริมการทำงานของเซนเซอร์ให้มีความรวดเร็วมากขึ้นช่วยลดสัญญาณรบกวนได้อีกด้วย

กล้อง Canon EOS R6

มาพูดถึง BODY ของกล้องกันบ้าง ในส่วนของ Body นั้นทำมาจากแมกนีเซียมอัลลอยทำให้เจ้ากล้องตัวนี้แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบาแถมยังมาพร้อมกับซีลกันฝุ่นกันน้ำและยังออกแบบมาให้กระชับมือสามารถจับถือง่าย ช่องมองภาพมีความละเอียดถึง 3.69 ล้านจุดและยังสามารถปรับให้เข้ากับสายตาของเราได้ และนอกจากนี้ยังมีระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ภายในตัวกล้องให้ด้วย และถ้าใครเป็นมือใหม่ไม่ค่อยระวังเรื่องฝุ่นจะเข้าเลนส์กล้อง ตัวกล้องเองยังมีม่านชัตเตอร์คอยช่วยไม่ให้ฝุ่นเข้าตอนเปลี่ยนเลนส์อีกด้วย และแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 2130 MAH ที่จะอึดทนสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

Canon EOS R6 กล้องเก๋ๆ

ด้วยคุณสมบัติข้างต้นกล้องนี้จึงนับว่าครบเครื่องกันเลย และที่กล่าวมานี้ยังไม่ใช่ความสามารถทั้งหมดของเจ้ากล้องตัวนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมาก Canon EOS R6 นั้นเหมาะสำหรับมือใหม่ที่จะหัดถ่ายภาพและมือเก๋าที่อยากหาผู้ช่วยดีๆ ในการถ่ายภาพ

อย่าลืมติดตามเว็บไซด์ dividedcities.com เว็บไซด์สำหรับคนเล่นกล้อง และใครที่อยากได้เงิน ซื้อกล้องโดยไม่ต้องลงทุนต้องที่ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว ที่จะสามารถทำให้คุณปลดล็อค ด้านการเงิน