realme 6i กล้องสมาร์ทโฟนตัวเด็ด มีฟังก์ชั่น ซูมที่สามารถถ่ายรูปได้ดีกว่าที่คุณคิด

realme 6i กล้องสมาร์ทโฟนตัวเด็ด มีฟังก์ชั่น ซูมที่สามารถถ่ายรูปได้ดีกว่าที่คุณคิด

เราเชื่อว่าคนที่ใช้ สมาร์ทโฟน realme 6i ซึ่งเป็นระบบ android ต่างมีข้อสงสัยในคุณภาพของฟังก์ชั่นกล้องที่ติดมากับโทรศัพท์โดยเฉพาะกับ ฟังก์ชั่น ซูม ที่หลายคนมองว่าอาจจะถ่ายรูปได้ไม่ชัดเจนมากนักเพราะขีดจำกัดคุณภาพของมือถือที่ขยายหรือให้ความชัดเจนได้ไม่เข้ากับ กล้อง DSLR  

realme 6i

แต่เราอยากจะบอกว่าการถ่ายด้วย ระบบซูมของฟังก์ชั่นกล้องมือถือ นั้นแม้ว่าอาจจะปรับอะไรไม่ได้มาก แต่ก็ถือว่ามีความชัดเจนในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งจากการทดลองใช้ฟังก์ชั่นนี้บน สมาร์ทโฟน realme 6i พบว่าคุณภาพของรูปออกมาเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับการใช้ กล้อง 

ฟังก์ชั่น ซูม กล้องสมาร์ทโฟน realme 6i ถ่ายรูปได้ดีกว่าที่คุณคิด

DSLR แต่ก็ช่วยให้สามารถถ่ายรูปได้ชัดเจนกว่าปกติ จากรูปตัวอย่างเป็นการถ่ายรูปในที่โล่งแจ้ งซึ่งเป็นจังหวะบังเอิญที่เห็น ผีเสื้อ แล ะกิ้งก่า อยู่ข้างทางก็เลยทดลองใช้ ฟังก์ชั่นซูม realme 6i  เนื่องจากเกรงว่าหากขยับเดินเข้าไปใกล้เจ้าสิ่งมีชีวิตเล็กๆทั้งสองตัวนี้จะไม่ยอมให้ถ่ายรูปดีๆ

สมาร์ทโฟน realme 6i

ดังนั้นก็เลยลองใช้ ฟังก์ชั่นซูม realme 6i  ระยะห่างในการยืนอยู่ที่ประมาณ 1-2 เมต รส่วนระดับการซูมนั้นอยู่ประมาณ 3-7 เท่าแต่ก็ถือว่าได้รูปที่ชัดเจนพอสมควรและได้โมเม้นต์ที่ดูเป็นธรรมชาติ รวมทั้งในตอนที่ถ่ายรูปนี้ใช้คู่กับ ฟังก์ชั่นโปร หรือโหมดผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ได้รูปที่ชัดเจนขึ้นเพราะในฟังก์ชันนี้จะมีการให้ผู้ใช้ สามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้ตามความสะดวกก็เรียกว่าทำให้ได้อารมณ์ของภาพที่ชัดเจน ภาพมีระดับความคมชัดประมาณหนึ่งตามคุณภาพมือถือ แม้ว่าอาจจะไม่เท่ากับ กล้อง DSLR แต่บอกได้เลยว่าน่าสนใจจริงๆ 

realme 6i น่าใช้

และทำให้เราได้ถ่ายรูปอย่างสนุกกับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัว เพราะการใช้มือถือในชีวิตประจำวันสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิดโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูป หรืออยาก หัดถ่ายรูปด้วยมือถือ การเรียนรู้ระบบต่างๆทดลองถ่ายรูปด้วยฟังก์ชันที่มีจะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปและสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะในรูปแบบขอ ภาพถ่าย ได้ด้วยตัวคุณเองหรืออาจจะต่อยอดด้วยการนำไปปรับกับแอพพลิเคชั่น หรือโปรแกรมปรับรูปเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับภาพถ่ายของคุณ

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน แม้กระทั่งสมาร์ทโฟน ก็สามารถถ่ายภาพสวยๆได้ ใกล้เคียงกับกล้องถ่ายภาพจริงๆ เลยทีเดียว อย่าลืมติดตาม dividedcities.com ผู้นำข่าวสารและกล้องถ่ายภาพดีๆมาให้สำหรับ คนชอบการถ่ายภาพ และใครต้องการสร้างรายได้เพิ่ม ต้องนี่เลย สมัครบาคาร่า888 เว็บไซด์สำหรับนักเดิมพันออนไลน์โดยเฉพาะ