ฟิล์มกล้อง  จาก 4 ร้านขวัญใจชาวอะนาล็อก ที่ช่างภาพต่างให้ความเห็นว่าเป็นที่สุด

ฟิล์มกล้อง จาก 4 ร้านขวัญใจชาวอะนาล็อก ที่ช่างภาพต่างให้ความเห็นว่าเป็นที่สุด

ถึงแม้ว่าเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีทุกอย่างก็ถูกปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่ความนิยมและความคลั่งไคล้ในมนต์เสน่ห์ของ ฟิล์มกล้อง ก็มิได้เลือนหายไปหมดเสียทีเดียว มีกลุ่มนักเล่นกล้องส่วนมากที่ยังจดจำความคลาสสิกของกล้องยุคก่อนได้อยู่ บางท่านก็ได้สะสมฟิล์มรุ่นเก่า ๆ เอาไว้เป็นของที่ระลึก เตือนใจเอาไว้ว่าอย่างน้อย ๆ ก็เคยผ่านยุคนั้นมาแล้ว ถ้าหากใครที่สนใจจะเข้าไปเยี่ยมชมหรือหาร้านขายฟิล์มรุ่นเก่าอยู่ เรามีแหล่งจำหน่ายมาแนะนำให้ 5 ร้านด้วยกัน

ฟิล์มกล้อง

มาแล้ว ฟิล์มกล้อง จาก 4 ร้านขวัญใจชาวอะนาล็อก

ฟิล์ม 35 mm

ร้านแรกที่เป็นขวัญใจของชาวอะนาล็อก ถึงแม้จะมีตัวเลือกไม่มาก แต่ก็มี ฟิล์มกล้อง ตัวหลักที่ในอดีตเคยติดตลาดมาอย่าง Kodak Proimage 100, Kodak Color plus, Fuji C200 และ Agfa Vista นอกจากขายฟิล์มแล้วก็ยังมีอุปกรณ์ล้างฟิล์มขายอีกด้วย ยังมีร้านใน Shopee ด้วย แถมเจ้าของใจดีแจกโค้ดลดราคาอีก นับว่าเป็นร้านที่ชาวเน็ตค้นหา แนะนำ ฟิลม์ กล้อง pantip กันมากเลยทีเดียว

A Film

ร้านที่นำเอาระบบการสั่งซื้อผ่านทางเว็บมาใช้ แต่สำหรับใครที่ไม่ถนัดสั่งซื้อทางเว็บ เรามีให้บริการผ่านทาง Facebook Fanpage ด้วย ภายในร้านจะมีให้เลือกซื้อได้หลายรุ่น แถมมีรีวิวพร้อมสรรพให้ในเว็บด้วย รวมถึงมีภาพตัวอย่างให้ครบ ใครที่สนใจจะเดินทางเองสามารถไปเยี่ยมชมร้านได้ที่ซอยวิภาวดี 16

ฟิล์มกล้อง ร้านดัง

ทลายสต็อกฟิล์ม

จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การนำฟิล์มโพลารอยด์น่ารัก ๆ มาจำหน่าย ขายดีชนิดที่ว่ามีเท่าไรก็ขายหมด ไม่มีค้างสต็อก มีทั้งลาย Hello Kitty, Mickie Mouse ถูกใจชาวโพลารอยด์เป็นอย่างมาก

BNK Film

ร้านนี้ขายทางออนไลน์ผ่านทาง Shopee เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกของภาพถ่าย ชนิดที่ว่าคลาสสิกจริง ๆ เพราะสัดส่วนของฟิล์มขาวดำจะเยอะกว่าหน่อย เช่น Kosmo Foto, Ilford, Kentmere และ Rollei

ฟิล์มกล้อง ลายน่ารัก

ถึงแม้บริษัทที่ในอดีตเคยผลิตฟิล์มกล้องจะปิดตัวลงไปแล้ว เนื่องจากทนกระแสการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีไม่ไหว แต่กระนั้นยังมีร้านจัดจำหน่ายฟิล์มรุ่นเก่าอยู่ ซึ่งบรรดานักเล่นกล้องที่นิยมความคลาสสิกก็ยังมีมากอยู่ ถ้าท่านสนใจเรา  

แนะนำ ฟิลม์ กล้อง pantip จากร้านดังที่เราคัดสรรมา 5 ร้านมาให้ท่านเลือกซื้อ เลือกชมกันแล้ว อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับ ผู้ที่ชอบกการถ่ายภาพ และสำหรับ เพื่อนๆ ที่ต้องการหาเงินเพิ่ม จากที่เคย เราขอแนะนำเว็บไซต์ รวมสล็อตทุุกค่าย แหล่งรวมเกมทำเงิน เยอะที่สุดในตอนนี้