Yashica รุ่น “MF-1” กล้องป๊อกแป๊กคุณภาพเยี่ยมราคาสุดชิวล์ถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

Yashica รุ่น “MF-1” กล้องป๊อกแป๊กคุณภาพเยี่ยมราคาสุดชิวล์ถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

ชาวตากล้องมือใหม่ทั้งหลายที่พึ่งเริ่มจะเข้าวงการณ์จึงอยากได้กล้องมาซ้อมมือสักตัวให้ MF-1 มาเป็นเพื่อนคู่ใจ สำหรับฝึกซ้อมฝือมือที่คุณภาพที่ได้ไม่แพ้กล้องราคาแรงๆ แน่นอน เป็นกล้องจากทางแบรน์ด Yashica ที่พึ่งออกมาเป็นรุ่นแรกแต่เสียงตอบรับถล่มถลายด้วย ดีไซน์ที่มีความน่ารักเข้าถึงง่ายวัสดุทำมากพลาสติกที่ถูกเคลือบด้วยยางพาราอีกชั้นหนึ่ง ให้สัมผัสที่นุ่มนิ่มจับถนัดมือ ควบคุมไม่ยุ่งยากจนเกินไปมีน้ำหนักเบาสามารถพกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับตากล้องทั้งหญิงและชายที่พึ่งจะหัดสะพายกล้อง นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกถึง 10 สี ด้วยกัน ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้หลงรักแบบไม่รู้ตัว 

Yashica

กล้องป๊อกแป๊กคุณภาพเยี่ยมราคาสุดชิวล์ถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลากับกล้อง Yashica รุ่น “MF-1”

สเปกกล้อง 

วัตถุดับหลักที่ทำให้เจ้ากล้องอย่าง MF-1 เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามก็คงจะเป็นในส่วนของสเปกเครื่องที่เข้าใจได้ไม่ยากอีกทั้งยังมีการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย โดยกล้องตัวนี้จัดอยู่ในประเภทของ Snapshot Camera เพียงแค่ใส่ฟิล์มเล็งแล้วถ่ายได้ทันที ซึ่งจะมาพร้อมกับเลนซ์ 31mm F11 เป็นเลนซ์พลาสติกแต่ภาพที่ได้ให้อารมณ์ที่ดูดีอยู่พอสมควรเลย ทางด้านของระยะโฟกัสจะปรับได้ตั้งแต่ 1 เมตร ไปจนถึง Infinity ให้อิสระในการถ่ายภาพได้แบบเต็มที่ ถัดมาก็จะเป็น Speed Shutter ให้ความเร็วมาประมาณ 1/120 สามารถเปิดปิดแฟลชในตัวเองได้ ใช้ฟิล์มขนาด 35mm และกล้องตัวนี้ยังคงต้องใช้ถ่าน AAA 1 ก้อน ในการเปิดระบบการทำงานทั้งหมดรวมถึงแฟลชด้วย ถ้าหากไม่ใช้แล้วควรนำถ่านออกเพื่อยืดอายุในการใช้งานให้ยาวขึ้น

Yashica รุ่น

คุณภาพของรูปที่ได้และราคา

MF-1 ยังคงเป็นกล้องที่หาซื้อได้ง่ายในปัจจุบันที่มาพร้อมระบบการทำงานแบบเข้าใจง่าย จึงถือว่าเป็นกล้องที่เหมาะสำหรับมือใหม่อย่างแท้จริงจากทางค่าย Yashica ให้อารมณ์ของภาพมีคาเล็คเตอร์สไตล์ Retro สูงมาก แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งในส่วนของรายละเอียดไป เก็บได้ทุกสัดส่วนให้สีที่คมเข้มจับใจ ภายในราคา 1,300 – 1,500 บาท 

Yashica รุ่น “MF-1

ไม่อยากพลาด รีวิวกล้องถ่ายภาพ ราคาถูกน่าใช้แบบนี้ อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และใครอยาก มีรายได้เสริม ต้องนี่เลย gclub1688 แหล่งรวมเกมออนไลน์ เล่นง่ายได้เงินใช้จริง