Instax Square SQ10 กล้อง Instant Camera ฟังก์ชั่นเพียบ จากแบรนด์ Fujifilm

Instax Square SQ10 กล้อง Instant Camera ฟังก์ชั่นเพียบ จากแบรนด์ Fujifilm

ตากล้องที่หมดความกระหายกับกล้องฟิล์มหรือดิจิตอลกันมากแล้วลองเปลี่ยนมาใช้กล้อง Instax Square SQ10 ที่ฟังจากชื่อแล้วคงไม่ค่อยคุ้นหูกันเสียเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่ามาจากแบรน์ด Fujifilm แล้ว คงมีหลายท่านไม่น้อยที่จะรู้จักค่ายสุดอมตะค่ายนี้ ที่ผ่านการถ่ายโอนมากับยุคต่อยุคมากเลยถือเดียว ก่อนอื่นมาดูกันที่รูปลักษณ์ภายนอกกันเลยดีกว่า หน้าตาอาจดูคล้ายลำโพงไปนิด แท้จริงแล้วเป็นกล้องคุณภาพเยี่ยมที่มีความล้ำสมัยอยู่ในตัว จุดเด่นของเจ้ากล้องตัวนี้นอกจากที่จะถ่ายปุ๊บได้รูปปั๊บแล้วยังมีหน้าจอ LCD ขนาด 3 นิ้ว อยู่ด้านหลังช่วยให้ภาพที่ออกมาแม่นยำตรงปกทุกประการณ์

Instax Square SQ10-ภาพถ่าย

แตกต่างหารุ่นใดเปรียบยากรวมทั้งฟังก์ชั่นของกล้องดิจิตอลไว้ในเครื่องเดียวกับ Fujifilm รุ่น “Instax Square SQ10”

สเปคของเจ้ากล้องตัวนี้ 

วัตถุดิบหลักที่เสริมความน่าสนใจให้กับกล้องInstax Square SQ10รุ่นนี้ ก็คงจะเป็นในส่วนของสเปคที่พัฒนาให้ร่วมสมัยมากกว่าเดิมด้วย การหยิบจับเทคโนโลยีสุดล้ำมาติดตั้งไว้อีกเพียบ โดยเจ้ากล้องตัวนี้ถูกจัดอยู่ในประเภทของ Instant Camera สำหรับท่านใดที่ยังไม่รู้เป็นกล้องที่มีความสามารถที่เมื่อถ่ายรูปแล้วกล้องจะปริ้นรูปออกมาได้ทันที ส่งผลให้ไม่ยากยากเลย ต่อการใช้งาน อันดับแรกจะเป็น Sensor CMOS ขนาด 1/4 นิ้ว ความละเอียด 3.7 Megapixels เมื่อทำการใช้งานกล้องจะประมวลผลล็อคเป้าให้เองอัตโนมัติ โฟกัสได้สูงสุด 28.5 mm. เป็นระยะที่พอเหมาะถ่ายง่าย อักทั้งยังมีค่ารูรับแสง F 2.4 ต่อกันที่ความไวของสปีดชัตเตอร์จัดมาให้ 1/2 – 1/29500 พอเหมาะไม่มากหรือน้อยจนเกินไป อีกทั้งยังเสริมสไตล์ให้การถ่ายภาพที่หลากหลายด้วย Filter ที่มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ทางด้านของฟิล์มจะใช้เป็นInstax SQUARE และมากไปกว่านั้นยังรองรับ microSD ที่กล้องประเภทนี้ยังไม่เคยมีมาก่อนเลย

Instax Square SQ10-ด้านหน้า

คุณภาพของรูปถ่ายและราคา

Instax Square SQ10เป็นกล้องที่มีความล้ำสมัยในตนเองที่หารุ่นใดเปรียบเทียบได้ยากมากว่า รวมถึงยังมาพร้อมความสะดวกในการพกพาอย่างยิ่ง จากแบรน์ด Fujifilm ให้ภาพที่ไม่ต่างอะไรจากกล้องดิจิตอลในยุคสมัยนี้ มีความคมชัดในทุกๆ รายละเอียด ไปจนถึงสีที่ได้ยังคงครบถ้วนไม่จืดจาง เปลี่ยนสไตล์กันด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกใช้งานกันถึง 10 แบบ ส่งผลให้ภาพที่ได้ไม่ซ้ำใครเลย ในราคา 4,000 – 6,000 บาท 

Instax Square SQ10-ด้านหลัง

สำหรับเพื่อนตากล้องที่ต้องการ ข้อมูลกล้องน่าใช้ อย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์ สำหรับ คนรักการถ่ายภาพ และ สำหรับผู้ที่ต้องการ หารายเสริมในช่วงนี้ เราขอแนะนำ gclub1688 เว็บทางเข้าแหล่ง ทำเงินง่ายๆ ด้วยการเล่นเกม