กล้องดีบอกต่อ 2021 แนะนำกล้องถ่ายภาพ 3 รุ่นสำหรับถ่าย Vlog และ Streaming

กล้องดีบอกต่อ 2021 แนะนำกล้องถ่ายภาพ 3 รุ่นสำหรับถ่าย Vlog และ Streaming

แนะนำกล้องถ่ายภาพ 3 รุ่น สำหรับถ่าย Vlog และ Streaming ยุคนี้ผู้คนหันมาทำอาชีพจากการเป็นยูทูบเบอร์มากขึ้น ทำให้อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ใครหลายคนฝันถึงเพราะใคร ๆ ก็สามารถเป็นได้ แม้กระทั่งคนทำธรรมดาที่ไม่มีชื่อเสียง ทำให้อาชีพนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในยุคนี้เอามาก ๆ ส่วนสิ่งที่ต้องมีในการถ่ายคลิปต่าง ๆ คงหนีกล้องถ่ายรูปที่สามารถอัดวิดีโอคุณภาพสูงได้นั่นเอง ใครที่มีคอนเทนต์ดี ๆ แล้วกำลังหาอุปกรณ์อย่างกล้องกันอยู่ วันนี้เรามีของดีมาแนะนำกัน กล้องดีบอกต่อ 2021! สำหรับถ่าย Vlog และ Streaming 

กล้องดีบอกต่อ 2021! สำหรับถ่าย Vlog และ Streaming 

สำหรับตากล้องที่ไม่อยากพลาดกล้องถ่ายภาพดีๆอย่าลืมติดตามเรา dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนรักกล้องถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้พิเศษ เราขอแนะนำ ufabet007 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้องดีบอกต่อ 2021-ตัวแรก

1. CANON EOS M50 MARK II – กล้องดีบอกต่อ2021! สำหรับถ่ายVlogและ Streaming เป็นกล้องขนาดพกพาที่คุณภาพสูงมาก ๆ เหมาะสุด ๆ กับการถ่ายคลิปวิดีโอต่าง ๆ อย่างมากเลยทีเดียวความละเอียดอยู่ที่24P และ4K บอกเลยว่ารุ่นนี้คุณภาพของวิดีโอออกมาเสมือนภาพยนตร์กันเลยทีเดียว เป็นรุ่นที่สายยูทูบเบอร์ส่วนใหญ่ให้ความสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถถ่าย Slow motion แบบภาพไม่แตกได้อีกด้วย ระบบโฟกัสดีเยี่ยมแถมยังถ่ายในที่มืดได้ดี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกล้องคุณภาพสูงที่ต้องรับไปพิจารณากันเลยทีเดียว 

กล้องดีบอกต่อ 2021-ตัวที่สอง

2. SONY 6400 – กล้องดีบอกต่อ2021! สำหรับถ่ายVlogและStreaming กล้องที่เหมาะกับการถ่าย Live streaming และ Vlog อย่างมากเลยล่ะ เพราะมีความคมชัดและสามารถโฟกัสได้รวดเร็วสุด ๆ ที่0.02 วินาทีเพียงเท่านั้น ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวในภาพเป็นไปได้อย่างนุ่มนวลและคมชัดนั่นเอง ทั้งยังมีเซ็นเซอร์จับภาพขนาดใหญ่ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอได้แม้แสงจะน้อยอีกด้วย สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือด้วยระบบWifi ทำให้กล้องตัวนี้ติดอันดับกล้องที่มมีผู้ใช้งานมากในวงการยูทูบเบอร์นั่นเอง แถมยังรองรับพวกไฟล์ Raw ได้อีกถือว่าคุณภาพสูงจริง ๆ เลยล่ะ

กล้องดีบอกต่อ 2021-ตัวที่สาม

3. SONY AC7- กล้องดีบอกต่อ2021! สำหรับถ่าย Vlog และ Streaming กล้องน้ำหนักเบาจากโซนี่ตัวนี้เป็นกล้องที่มีระบบเรียวไทม์โฟกัสเป็นเยี่ยมเลยทีเดียวล่ะ ดังนั้นขณะที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่จึงโฟกัสได้ทุกการเคลื่อนไหวของเราเลยทีเดียว  ด้วยระบบโฟกัสที่โฟกัสทั้งใบหน้าและดวงตาทำให้หันไปทางได้กล้องก็ยังโฟกัสได้อยู่นั่นเอง ความคมชัดของรุ่นนี้อยู่ที่ 4K30P บอกเลยว่าชัดขนาดภาพยนตร์เลยทีเดียวเลยล่ะ ใครที่คิดจะมาเป็ยสายยูทูบเบอร์เต็มตัวที่เน้นในการถ่าย Vlog นอกสถานที่ตัวนี้แนะนำเลยเพราะดีมาก ๆ โฟกัสแม่นยำสุด ๆ แถมมีระบบกันสั่นด้วยอีก การเชื่อมต่อกับคอมหรือมือถือทำได้ด้วยการเชื่อมต่อ Wifi หรือช่อง USB ก็ได้เช่นกันเลย