เคล็ดลับโพสต์ท่า สำหรับสาวตัวเล็กเวลาถ่ายภาพออกมาแล้วให้ดูสูงขึ้นด้วยเทคนิค

เคล็ดลับโพสต์ท่า สำหรับสาวตัวเล็กเวลาถ่ายภาพออกมาแล้วให้ดูสูงขึ้นด้วยเทคนิค

แนะนำ เคล็ดลับโพสต์ท่า สำหรับสาวๆ การถ่ายรูปที่สาว ๆ ชอบมากที่สุดคือทำอย่างไรก็ได้ให้รู้ที่ออกมาดูสวย ผอม และที่สำคัญคือขายาว ซึ่งไม่ใช่ว่าทุกคนที่ถ่ายรูปจะรู้เคล็ดลับในการถ่ายให้รูปให้สาว ๆ ออกมาสวยอย่างที่สาว ๆ ชอบ แน่นอนว่าทำให้ดูสูงกว่าตัวจริงจากการใช้มุมมองช่วยที่สำคัญคือไม่ต้องพึ่งแอพพลิเคชั่นใด ๆ เพื่อให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจว่านี่ไงรูปที่ถ่ายโดยที่ไม่ได้ใช้แอพพลิเคชั่นช่วย มาดูกันว่าสาว ๆ ต้องโพสต์ท่าอย่างไร และช่างกล้องต้องตั้งกล้องมุมไหนเพื่อให้นางแบบออกมาดูตัวสูง เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว

เคล็ดลับโพสต์ท่า-ถ่ายในสวน

เคล็ดลับโพสต์ท่า ถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว

สาวๆที่ไม่อยากพลาดเคล้ดลับดีๆอย่าลืมติดตามเรา dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริมเราแนะนำ ufabet6666 แหล่งรวมเกมเล่นง่ายได้กำไรดี รีบสมัครเลยพร้อมรับฟรีเครดิต

1. พ้อยปลายเท้าเข้าหากล้อง – เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว วิธีแรกคือสาว ๆ สามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปโดยการให้ปลายเท้าข้างหนึ่งชี้ไปที่กล้อง วิธีนี้จะทำให้ขาข้างหนึ่งดูสูงขึ้นมา แถมยังเป็นเส้นนำสายตาได้อีกทำให้สาว ๆ ดูสูงและเด่นขึ้นมานั่นเอง 

เคล็ดลับโพสต์ท่า-พิงกำแพง

2. งอเข่าข้างหนึ่ง เหยียดขาตรงอีกข้าง – เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว ท่านี้สามารถทำได้ทั้งท่านั่งและท่ายืน โดยให้ขาข้างหนึ่งงอส่วนขาอีกข้างเหยียดตรง พยายามอย่างงอขาคู่ หรือเหยียดขาตรงทั้งสองข้าง เพราะจะทำให้ดูตันได้ง่าย และดูไม่มีเสน่ห์เท่าไหร่อีกด้วย 

3. ถ่ายตอนที่กำลังเดิน – เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว การถ่ายขณะที่กำลังเดินจะทำให้ดูเหมือนขาข้างหนึ่งที่ยื่นมาข้างหน้าดูยาวขึ้นมาอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ ซึ่งสามารถถ่ายการเดินด้านข้าง ด้านหน้า ไปจนถึงถ่ายจากด้านหลังได้ด้วย ดังนั้นใครอยากดูตัวยาวขายาวลองแกล้ง ๆ เดินไปเดินมาให้ช่างกล้องถ่ายรูปดูสิ 

เคล็ดลับโพสต์ท่า-บนถนน

4. ถ่ายรูปจากมุมเสย – เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว มุมนี้ของให้ช่างกล้องทั้งหลายย่อเข่าลองไปกับพื้น หรือเสยเกล้องขึ้นมาให้ปลายเท้าของสาว ๆ อยู่ที่พื้นส่วนล่างของกรอบภาพแบบพอดิบพอดี วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างเบสิคของสาวเกาหลีเพื่อให้สาว ๆ ที่ตัวเล็กดูตัวสูงขึ้นมานั่นเอง 

5. เหลือพื้นที่ด้านบนเยอะ ๆ – เคล็ดลับโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวตัวเล็กให้ดูตัวสูงขายาว ต่อจากการถ่ายรูปมุมเสยที่ให้ปลายเท้าของนางแบบอยู่ชิดกับขอบล่างของกรอบภาพ พื้นที่ข้างบนควรเหลือเอาไว้เยอะ ๆ เพื่อให้ดูตัวเล็กและตัวสูงขึ้นนั่นเอง