MF-2 super กล้องฟิล์มคอมแพคน่าใช้จากแบรนด์ Yashica ราคาดีสำหรับตากล้อง

MF-2 super กล้องฟิล์มคอมแพคน่าใช้จากแบรนด์ Yashica ราคาดีสำหรับตากล้อง

Yashica MF-2 super กล้องฟิล์มคอมแพคน่าใช้ สายคนรักกล้องฟิล์มมารวมกันตรงนี้ ต้องบอกเลยว่าสไตล์และการเลือกกล้องฟิล์มของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดีของกล้องถ่ายภาพ YashicaMF-2 super สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ถือว่าเป็นรุ่นที่เป็นขวัญใจของหลาย ๆ คน ให้เราสามารถพกพาไปใช้งานได้แบบสะดวกสบายสุด ๆ สายคนรักกล้องฟิล์มต้องลองซื้อมาใช้งานกันดู ราคาน่ารัก สุดปัง

Yashica MF-2 super

พาส่องข้อดีของกล้องถ่ายภาพ Yashica MF-2 super สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปน่าใช้สามารถติดตามได้ที่ dividedcities.com เว็บไซต์แนะนำกล้องทั้งเก่าและใหม่สำหรับตากล้องโดยเฉพาะ และใครที่อยากมีรายได้เสริมเราของแนะนำ ufabet1688 แหล่งรวมเกมสนุกๆสุดมันส์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีแรก ชองเจ้ากล้องฟิล์ม Yashica MF-2 superคือ เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มคอมแพค ที่มีระบบการปฏิบัติการแบบออโต้ทั้งหมด ไม่ว่าจะฟังก์ชั่นไหนของเจ้ากล้องตัวนี้ก็มีความสะดวกสบาย เลนส์มีระยะ 38 มม. F 3.8 speed 1/125 ถ่ายภาพในสถานที่ที่แสงไม่พอก็สามารถที่จะเปิดแฟลชได้ ไม่ต้องห่วงแม้จะแสงน้อยก็สามารถถ่ายภาพปัง ๆ ได้

Yashica MF-2 super-ตัวอย่าง

ข้อดีของกล้องฟิล์มรุ่น Yashica MF-2 superข้อต่อมา คือ ช่องมองภาพนั้นสามารถส่องภาพได้จริงในระยะ 0.52 ระยะโฟกัสภาพจะเป็น 1.5 เมตรขึ้นไป ไม่สามารถที่จะถ่าย close up มากได้ และมีระบบการชัตเตอร์แบบ Mechanical shutter หากว่าเราไม่ใส่ถ่านก็สามารถถ่านภาพได้นะ ไม่ต้องห่วง 

Yashica MF-2 super-ภาพถ่าย

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Yashica MF-2 superข้อสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ สามารถตั้งเวลาถ่ายภาพได้แบบอัตโนมัติ สามารถนับถอยหลังเพื่อถ่ายภาพ จะมี DX code ให้เราสามารถเลือกใส่ค่า ISO ได้เอง และเป็นกล้องถ่ายภาพฟิล์ม ISO 100-400 ระบบกล้องจะทำการประมวลแสงและชัตเตอร์ให้เราเอง สบายสุด ๆ

ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้นของกล้องถ่ายภาพฟิล์ม รุ่น Yashica MF-2 superแอดต้องบอกเลยว่าเป็นกล้องถ่ายภาพรุ่นที่น่าสนใจ ใครที่มองหากล้องถ่ายภาพอยู่แอดต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ปังปุเรเย่มาก ๆ แม่ ลองซื้อมาลองถ่ายกันดู