X-Pro3 กล้องดิจิตอลฟิล์มจากค่าย Fujifilm ถ่ายภาพแนวฟิล์ม ๆ แต่มีความดิจิตอล

X-Pro3 กล้องดิจิตอลฟิล์มจากค่าย Fujifilm ถ่ายภาพแนวฟิล์ม ๆ แต่มีความดิจิตอล

แนะนำ X-Pro3 กล้องดิจิตอลฟิล์มจากค่าย Fujifilm เทรนด์การถ่ายภาพเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว มีกล้องถ่ายภาพมากมายที่ได้รับการดีไซน์ออกมามาให้ถูกใจผู้ใช้งานแต่ละประเภท วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดีกล้องดิจิตอลฟิล์มรุ่น Fujifilm X-Pro3 สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่มีความน่าสนใจในการใช้งานสุด ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพแนวฟิล์ม ๆ แต่มีความดิจิตอล วันนี้ถูกใจแน่นอน

พาส่องข้อดีกล้องดิจิตอลฟิล์มรุ่น Fujifilm X-Pro3 สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายรูปทั้งเก่าและใหม่อย่าลืมติดตามเรา dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราแนะนำนี่เลย ufa888 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

X-Pro3-ด้านหน้า

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีแรกของกล้องดิจิตอลฟิล์มรุ่น Fujifilm X-Pro3 กันเลยดีกว่า คือ เป็นกล้องที่ดูดีไซน์ออกมาให้เป็นสไตล์ Rengefinder ให้ความรู้สึกเหมือนกันใช้งานกล้องฟิล์มแต่มีจอซ่อนเอาไว้ วัสดุที่ใช้มีความแข็งแรงและความทนทานมาก ๆ สามารถกันรอยขีดข่วนได้ดี และมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ดีไซน์ก็เท่

X-Pro3-ตัวอย่าง

ข้อดีของกล้องดิจิตอลฟิล์ม รุ่น Fujifilm X-Pro3 ข้อต่อมา คือ เรื่องของความคมชัด มี Sensor อิมเมจเซ็นเวอร์ -Trans CMOS 4 ที่มีการอัปเกรด ให้มีความละเอียดถึง 26.1 ล้านพิกเซล มีการทำงานประมวลผล X-Processor 4 ที่ได้ดรับการพัฒนาให้สามารถถ่ายภาพโฟกัสได้ดีในที่แสงน้อย

X-Pro3-ด้านหลัง

ข้อดีของกล้องดิจิตอลฟิล์ม รุ่น Fujifilm X-Pro3 ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ เป็นเกี่ยวกับช่องมองภาพแบบ Hhbrid Viewfinder ให้เรานั้นสามารถเข้าถึงความเป็นกล้องฟิล์ม มองภาพได้แบบ Optical View Finder และแบบ Electronic View มีความละเอียดถึง 3.69 ล้านจุด สามารถมองภาพได้เพียงง่ายดาย เป็นอีกฟังก์ชั่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ของเจ้ากล้องตัวนี้ 

เป็นอย่างไรก็บ้างเพื่อน ๆ กับเจ้ากล้องถ่ายภาพดิจิตอลฟิล์มรุ่นนี้ มีความน่าสนใจใช่ไหม ใครที่เป็นสาวกคนชอบถ่ายภาพฟิล์มและภาพดิจิตอลแอดต้องบอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเจ้ากล้องรุ่นนี้ไป มีเสน่ห์และการดีไซน์สวยหรูน่าใช้งานมาก ๆ สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์ม ที่ชอบดิจิตอลด้วยเหมือนกัน จะต้องพ่ายแพ้ ของมันต้อมีนะเพื่อน ๆ