กล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้จากค่าย Fujifilm มีตัวไหนบ้างเรานี้เรามาชมกัน

กล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้จากค่าย Fujifilm มีตัวไหนบ้างเรานี้เรามาชมกัน

แนะนำ กล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้งานจาก Fujifilm ซึ่งเป็นหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ได้ออกกล้องถ่ายภาพออกมาหลากหลายรุ่นและหลายแบบมาก ๆ ของแบรนด์นี้ วันนี้แอดจะ พาส่องกล้อง Mirrorless ของยี่ห้อ Fujifilm ที่มีความน่าสนใจ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหากล้อง Mirrorless แอดว่าลองมาเลือกของ Fujifilm ดูมีหลายรุ่นให้เรานั้นเลือกมาใช้งานให้เข้ากับสไตล์การใช้งานของเรา กล้อง Mirrorless ก็เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความเล็กกะทัดรัดและพกพาง่ายสะดวกสุด ๆ 

พาส่อง กล้องMirrorless ของยี่ห้อ Fujifilm ที่มีความน่าสนใจ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สำหรับเพื่อนที่ไม่อยากพลาดกล้องถ่ายภาพดีๆอย่าลืมติดตาม dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ slot777 แหล่งรวมเกมสล็อตแตกง่ายค่ายดังสมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

กล้องMirrorless-ตัวแรก-สามสี

เรามาเริ่มกันที่กล้อง Mirrorless ของ Fujifilm รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่อง คือ FUJIFILM X100F เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เลนส์เป็นเลนส์ที่เราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเลนส์ได้ นอกจาก 23 mm F2 ที่มีถูกสร้างมาให้คู่กันเนื่องจากมีความเหมาะสม ทำให้มีความสว่าง ถ่ายสแนปได้เลย เด่นตรงที่เซ็นเซอร์ X-Trans III ละเอียดถึง 24.3MP เรื่องของการโฟกัสถึง 325 จุดมาพร้อมกับความรวดเร็ว

กล้องMirrorless

กล้อง Mirrorless ของ Fujifilm รุ่นต่อมา คือ FUJIFILM X-A3 เป็นกล้องที่มีความใช้งานง่าย มีโหมดการทำงาน Portrait Enhancer และจอสามารถหมุนได้แบบ 360 องศา ถือว่าเป็นกล้อง Mirrorless ที่ใช้งานได้ง่ายและไม่ได้มีความซับซ้อนมากจนเกินไปเป็นกล้องถ่ายภาพที่ใช้ได้กับแบบทุกเพศทุกวัย ความละเอียดอยู่ที่ 24..2 ล้านพิกเซล

กล้องMirrorless-สีเงิน

กล้อง Mirrorless ของ Fujifilm รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ FUJIFILM X-T20 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปของมืออาชพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ น้ำหนักเบา มีขนาดเล็ก เป็นกล้องกึ่งมืออาชีพ การใช้งานมีความง่ายและสามารถเข้ากับสไตล์ของเรา ๆ ได้ดี ความละเอียดอยู่ที่ 24.3 ล้าน การโฟกัส อยู่ที่ 325 จุดและมีความแม่นยำ ถือว่ามีความน่าใช้งาน

ทั้งหมดก็เป็นกล้อง Mirrorless ของ Fujifilm ที่มีความน่าสนใจ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพแบบเท่ ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย แอดว่าตอบโจทย์ แต่สุดท้ายแล้วก็ควรที่จะเลือกที่เหมาะกัยสไตล์