GoPro แบรนด์กล้องดังคุ้นหู มัรุ่นไหนน่าใช้บ้างวันนี้เราจะพามาส่องกัน

GoPro แบรนด์กล้องดังคุ้นหู มัรุ่นไหนน่าใช้บ้างวันนี้เราจะพามาส่องกัน

กล้อง GoPro เป็นอีกกล้องในกลุ่ม Action Camera ที่เราสามารถนำมาถ่ายได้ให้ความสวยงาม สามารถถ่ายได้กลางแจ้ง ไปท่องเที่ยวยิ่งเหมาะมากหากว่าเราจะพาพกไปเที่ยวด้วย วันนี้แอดจะพาส่องกล้อง GoPro พาพกง่าย ถ่ายภาพได้สะดวก สายลุย สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาด กล้องที่สายพกพาสายลุยมักที่จะมองหา หากว่าจะไปเที่ยวก็สามารถพกไปเพื่อถ่ายภาพความประทับใจ ทั้งในส่วนของวิดีโอและรูปภาพคือปังมาก ๆ 

พาส่องกล้อง GoPro พาพกง่าย ถ่ายภาพได้สะดวก สายลุย สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องน่าใช้งานสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา dividedcities.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารสำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับใครที่ต้องการสร้างรายได้เราขอแนะนำ 918kiss ทางเข้าแหล่งรวมเกมสนุกๆเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

GoPro-รุ่นแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องGoPro รุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือGoPro Fusion เป็นกล้องที่สามารถถ่ายได้คุณภาพที่สูง และมีความละเอียดถึง 5.2K เป็นกล้องที่สามารถถ่ายภาพได้ 360 องศา สามารถเก็บภาพให้เราแบบเน้น ๆ และเต็ม ๆ ไม่พลาดสักจุดแน่นอน มีฟังก์ชั่นการกันน้ำได้ถึง 5 เมตรอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 20,900 บาท

GoPro-รุ่นสอง

กล้องGoPro รุ่นต่อมา คือGoPro Hero7 Black กล้องGoPro ที่สามารถถ่ายภาพออกมาสวยงามและมีความละเอียดถึง 12MP มีระบบการกันสั่นสะเทือน HyperSmooth ให้เราสามารถถ่ายภาพหรือวิดีโอได้แบบไหลลื่นมาก ๆ มีฟังก์ชานการทำงาน SuperPhoto ให้ภาพของเรามีความสวยงาม มีระบบการสตรีมมิ่งไลฟ์ ทั้งผ่าน Facebook Live หรือลงในสตอรี่ไอจี เป็นGoPro ของสายโซเซียล แถมสามารถกันน้ำได้ถึง 10 เมตร ราคาอยู่ที่ประมาณ 14,500 บาท

GoPro-รุ่นสาม

กล้องGoPro รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือGoPro MAX เป็นอีกกล้องGoPro ที่มีความน่าสนใจสุด ๆ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบเต็ม ๆ สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 5.6K สามารถถ่ายภาพในโหมดของพาโรรามา ได้ความกว้างถึง 270 องศา 6.2 ล้านพิกเซล สามารถหมุนได้แบบทุดทิศทาง 360 องศา มีระบบการกันสั่นสะเทือนดี ๆ อย่าง MA HyperSmooth ให้เราถ่ายวิดีโอออกมาได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด สามารถกันน้ำได้ถึง 5 เมตร ราคาอยู่ที่ 17,000 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องGopro ที่มีความน่าสนใจและมีความละเอียดสูงให้ที่กำลังมองหากล้องคู่ใจ สำหรับไปเที่ยวไปลุยก็ลองเลือกดู ให้เหมาะกับสไตล์การเที่ยวเราดูนะเพื่อนๆ