แนะนำกล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้ สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

แนะนำกล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้ สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

วันนี้เราจะมา แนะนำกล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้งาน ซึ่งเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยมมาก ๆ เราสามารถพกพาไปเที่ยวได้แบบสะดวกและเรานั้นพกไปก็มีความเท่และสามารถเข้ากับทุก ๆ ลุคของการแต่งตัว วันนี้แอดจะ พาส่องกล้อง Mirrorless ของยี่ห้อ Olympus สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหากล้อง Mirrorless ของ Olympus เป็นทาสรักของ Olympus วันนี้มาส่องกันดีกว่าน่าสนใจสุด ๆ  

แนะนำกล้องMirrorless ของยี่ห้อ Olympus สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพดีๆน่าใช้งานราคาไม่สูงสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ เราขอแนะนำ joker777 ค่ายดกมสล็อตแจ็คพอตแตกง่ายได้เงินไว สมัครวันนี้รับสูตรฟรีไม่ต้องฝากเครดิต

แนะนำกล้องMirrorless-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้อง Mirrorless ของ Olympus รุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ OLYMPUS OMD E-M10 Mark II เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ ทำมาจากวัสดุที่เป็นโลหะและเป็นหนัง มีความขนาดเล็กเราสามารถพกพาได้แบบสะดวก ๆ มีแฟลชที่เราสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย มีระบบการกันสั่น 5 แกน ความละเอียดมาสูงสุดถึง 2.36 ล้านจุด ราคาอยู่ที่ประมาณ 21,990 บาท

แนะนำกล้องMirrorless-ตัวที่สอง

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ของ Olympus รุ่นต่อมา คือ OLYMPUS PEN E-PL9 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีฟีเจอร์ให้เราสามารถเลือกสสรใช้งานมากมาย มี 16 Art-Filters และ Advanced Photo ให้ภาพถ่ายของเราออกมาสวยงาม สามารถถ่ายภาพในที่มือดได้ดี มีโฟกัสที่ที่ดี ให้เรานั้นถ่ายภาพออกมาปัง วิดีโอก็ดี มาพร้อมกับความคมชัดถึง 4K ราคาอยู่ที่ 19,900 บาท

แนะนำกล้องMirrorless-ตัวที่สาม

กล้อง Mirrorless ของ Olympus รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ OLYMPUS OMD E-M10 Mark III เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีระบบการโฟกัสที่เร็วแบบ Super-Fast AF สามารถกดชัตเตอร์ได้ง่าย และมีระบบการทัชสกรีนหน้าจอ เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีแฟลชในตัว ช่อง EVF ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 2.36 ล้านจุด สามารถถ่ายวิดีโอ 4K มีโหมดให้เรานั้นใช้งานมากมาย ราคาอยู่ที่ 14,990 บาทเท่านั้น

ทั้งหมดก็เป็นกล้อง Mirrorless ของ Olympus ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นทาสรักของแบรนด์นี้ก็เลือกให้เหมาะกับเรา จะได้กล้องที่ถูกใจและมีความคุ้มค่ากันเราแน่นอน