กล้อง คอมแพค 3 รุ่น ราคาเบาๆน่าใช้งาน ใช้ง่ายฟังชั่นครบมีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

กล้อง คอมแพค 3 รุ่น ราคาเบาๆน่าใช้งาน ใช้ง่ายฟังชั่นครบมีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปวันนี้เราจะมาชม กล้อง คอมแพค 3 รุ่นน่าใช้ซึ่งเป็นอีกไอเทมที่กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง สามารถพกไปถ่ายภาพสวย ๆ ไปว่าจะไปเที่ยวหรือไปทานกาแฟ เราก็สามารถหามุมน่ารัก ๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปกันได้ วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องคอมแพค ราคาน่ารัก ที่สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด คุ้มมาก ๆ แน่นอน มือใหม่ที่อยากได้กล้องถ่ายรูปคอมแพคที่มีราคาไม่แพง ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

พาส่อง กล้อง คอมแพค ราคาน่ารัก ที่สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด คุ้มมาก ๆ แน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปดีๆราคาเบาๆสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา dividedcities.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารสำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เราขอแนะนำ tiger711 แหล่งรวมเกมส์สนุกสุดมันส์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง สมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

กล้อง คอมแพค-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องคอมแพค น่ารักน่ารัก รุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Canon PowerShot SX740 HS กล้องที่มีความน่าใช้งานและมีความเล็กน่ารัก น่าพกพา เจ้ากล้องถ่ายรูปตัวนี้มีความสามารถในเรื่องของการซูม ไม่ว่าวัตถุของเราจะห่างกันขนาดไหนก็สามารถซูมออกมาได้ความคมชัด มีโหมด Self-Portrait ให้เราถ่ายรูปพร้อมทำการรีทัชให้เราดูได้ดี ถ่ายวิดีโอก็สามารถถ่ายได้ความคมชัดถึง 4K ราคาอยู่ที่ 12,590 บาท

กล้อง คอมแพค-ตัวที่สอง

กล้องคอมแพคราคาน่ารัก รุ่นต่อมา คือ Olympus Tough TG-6 กล้องคอมแพคที่มีความทนทาน สามารถใช้งานได้ในทุก ๆ สภาพอากาศ มีระบบ Macro ให้เราสามารถเลือกใช้งานอีกด้วย สามารถนำไปถ่ายรูปใต้น้ำได้ถึง 15 เมตร มีความละเอียดในการถ่ายภาพวิดีโอได้ถึง 4K ราคาอยู่ที่ 16,990 บาทเท่านั้น ราคาน่ารักสุด ๆ 

กล้อง คอมแพค-ตัวที่สาม

กล้องคอมแพครุ่นสุดท้ายที่มีราคาน่ารักที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Sony Cyber-shot DSC-WX800 กล้องๆฟิล์มราคาน่ารักที่มีความสามารถเรียกได้ว่าเกินราคามาก ๆ สามารถถ่ายภาพได้มีความสดใส และสามารถถ่ายภาพในสถานที่ที่มีแสงน้อยได้ ได้ชื่อว่าเป็นกล้องคอมแพคขนาเล็กที่ดีที่สุดในโลก มีเทคโนโลยี Clear Image Zoom ให้ภาพที่เราถ่ายมีความสวยงามและมีความคมชัดสุด ๆ ราคาอยู่ที่ 14,990 บาท 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องคอมแพคที่มีความน่าสนใจ คุณภาพมาแบบเต็ม ๆ แต่มีราคาที่น่ารักและน่าสนใจมาก ๆ หากว่าใครที่มีงบน้อยอยากได้กล้องคอมแพคดี ๆ วันนี้ห้ามพลาด