Canon A-1 กล้องฟิล์มเท่ๆสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

Canon A-1 กล้องฟิล์มเท่ๆสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม Canon A-1 เป็นอีกกล้องที่มีความน่าสนใจ ในเรื่องของดีไซน์ก็มีความสวยงามมาก ๆ เรียกได้ว่ามีความเท่ ถือได้เข้ามือสุด ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์มCanon A-1 สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ใครที่มองหากล้องฟิล์มดี ๆ แอดว่าลองเลือกให้เหมือนกับเรา กับสไตล์และการใช้งาน วันนี้แอดก็จะพาส่องCanon A-1 ไปก่อนแล้วกันนะเพื่อน ๆ ไปส่องกันเลยดีกว่า

พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Canon A-1 สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับคนถ่ายภาพที่ไม่อยากพลาดกล้องถ่ายภาพดีๆอย่าลืมติดตาม dividedcities.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารและรีวิวกล้องถ่ายภาพน่าใช้งาน และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufa999 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริงสมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

Canon A 1-ตัวกล้องและเลนส์

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีแรกของเจ้ากล้องฟิล์ม รุ่นCanon A-1 คือ มีโหมดการทำงานให้เราเลือกใช้งานถึง 4 โหมดการทำงานเลยทีเดียว ทั้งแบบ Aperture Priority , Shutter-Priority, Programmed , Full Manual เรียกง่าย ๆ ว่าคือการที่เรานั้นสามารถทำงานได้ทั้งแบบ ออโต้และแบบแมนนวล และมีโหมดการทำงานมากมายให้เราเลือกใช้อีก

Canon A 1-สองตัว

ข้อดีของกล้องฟิล์ม รุ่นCanon A-1 ข้อต่อมา คือ มีปุ่มวงล้อสำหรับให้เราสามารถปรับค่าสปีดชัตเตอร์ ที่ย้ายไปอยู่ที่บริเวณหน้ากล้อง มีสปีดชัตเตอร์ 30 วินาที 1/1000 วินาที x-sync ความเร็วอยู่ที่ 1/60 วินาที ก็มีความน่าสนใจเหมือนกันนะเพื่อน ๆ แอดว่าถ้าใครชอบประมาณนี้ก็ลองเลือกใช้งานกันดู

Canon A 1-ด้านหน้า

ข้อดีของกล้องฟิล์ม รุ่นCanon A-1 ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ สามาถที่จะปรับเปลี่ยนได้ และสามารถที่จะใช้ฟิล์มที่ใส่เป็น ฟิล์ม 135 ซึ่งมีความมาตรฐานและสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ISO รองรับอยู่ที่ 25-1600 เลยทีเดียว มีความปังสุด เราสามารถนำเจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้ของเราไปถ่ายได้แบบชิค ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้นของเจ้ากล้องฟิล์ม รุ่นCanon A-1 มีความน่าสนใจ หากว่าใครที่มองหากล้องฟิล์มดี ๆ อยู่แอดว่ารุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าใช้งานและมีความเท่ ถือได้เหมาะมือมาก ๆ