กล้องฟิล์ม นอกกระแส 3 รุ่นน่าใช้งานที่บางคนอาจไม่สนใจแต่บอกเลยว่าดีกว่าที่คิด

กล้องฟิล์ม นอกกระแส 3 รุ่นน่าใช้งานที่บางคนอาจไม่สนใจแต่บอกเลยว่าดีกว่าที่คิด

กล้องฟิล์มไอเทมที่กำลังเป็นที่นิยมและอยู่ในกระแสมาก ๆ ทุกวันนี้ ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดของวัยรุ่นได้เลือกใช้งานกัน วันนี้แอดจะพาส่อง กล้องฟิล์ม นอกกระแส น่าใช้งานที่สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ใครที่เบื่อกล้องฟิล์มในกระแสรุ่นซ้ำ ๆ วันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องกล้องฟิล์มที่อยู่นอกกระแสแต่น่าใช้งานมาก ๆ 

พาส่อง กล้องฟิล์ม นอกกระแส น่าใช้งานที่สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพดีๆสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา dividedcities.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบถ่ายภาพ และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เราขอแนะนำ slot777 ทางเข้าเล่นเกมออนไลน์สุดมันส์ เล่นง่ายได้เงินจริง

กล้องฟิล์ม นอกกระแส-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มนอกกระแสรุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อน  ๆ ไปส่อง คือ Nikon FE2 เป็นกล้องฟิล์มนอกกระแสที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของความทนทานและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เป็นกล้องฟิล์มที่เหมาะมากกับสายคนชอบกล้องฟิล์มมือหมุน ใช้การทำงานแบบแมนนวลแต่ไม่ยากจนเกินไป เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ 

กล้องฟิล์ม นอกกระแส-ตัวที่สอง

กล้องฟิล์มนอกระแสรุ่นต่อมา คือ Mamiya 6 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจ เป็นกล้องฟิล์มที่อาจจะไม่เหมาะในเรื่องของการพกพาสักเท่าไหร่ เหมาะกับการถ่ายอบบสตูดิโอมากกว่า ใช้งานคู่กับเลนส์ 50 mm และ 70mm และ 150 mm มีม่านไฟฟ้าที่เป็นชัตเตอร์ไฟฟ้าในเลนส์ ที่แม่นยำ สามารถยุบเลนส์เข้าไปเก็บในบอดี้ได้ด้วย หากตากล้องจะพกพาก็สามารถทพได้ เป็นอีกกล้องฟิล์มที่อยู่นอกกระแส แต่น่าใช้งานมาก ๆ 

กล้องฟิล์ม นอกกระแส-ตัวที่สาม

กล้องฟิล์มนอกกระแสรุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Horizon 202 / Horizon Perfekt รุ่นนี้เป็นกล้องฟิล์มที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายรูปแบบพาโนราม่า สามารถำไปถ่ายภาพได้หลากหลายสุด ๆ ทั้งแนวสตรีท แนวสแนป หรือการถ่ายรูปแบบพอร์ตเทรตก็สามารถที่จะทำได้ เป็นอีกกล้องฟิล์มนอกกระแสที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่อยู่นอกกระแสแต่มีความน่าสนใจมาก  ๆ หากว่าใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มน่าใช้งานที่ไม่ค่อยซ้ำกับแบบที่พบเห็นทั่วไป แอดต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด